CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cận cảnh 2 xế xịn của hai thành viên nhóm The Men

Thứ năm, 08/03/2012 10:52

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện trong đêm nhạc “Ngàn sao hội tụ” The Men khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi cả hai đều đi riêng. Thậm chí là người đến trước, đến sau.

Khán giả một phen ngạc nhiên khi hai thành viên của nhóm The Men không đi cùng nhau. Lê Hoàng là người đến địa điểm diễn sớm nhất trong khi Tiến Dũng chẳng thấy bóng dáng đâu. Nhiều ý kiến bàn tàn và bình phẩm chắc họ đã chính thức chia tay nhóm nhưng thực ra không phải vậy. Một lúc sau Tiến Dũng mới từ từ cho xe đáp vào bãi đậu và bước vào phòng chờ trước sự reo hò của khán giả.

 Sở dĩ cả hai lại không đi cùng nhau là vì mỗi người đều đã sở hữu được 2 chiếc khi mỗi người đi một chiếc xế sang. Tuy chỉ mới thành lập được hơn 2 năm, nhưng có vẻ các thành viên của The Men lại biết tích góp và đã đủ dư giả để sắm xế xịn cho mình. Đó là điều mà  nhiều nhóm nhạc nam lẫn nữ hiện nay chưa làm được.

Lê Hoàng sở hữu chiếc LX màu trắng sáng, còn Tiến Dũng là chủ nhân của chiếc Huyndai màu xám. Theo nguồn tin riêng, thì cả hai thành viên của The Men Lê đều biết lái xe và họ thường tự lái đến các sân khấu tụ điểm ca nhạc.

Tiến Dũng thường xuyên “một thân, một ngựa” trên chiếc xế xịn của mình, thì xe của Lê Hoàng anh còn hộ tống thêm một cô gái xinh đẹp theo mình đến các chương trình ca nhạc. Rất có thể người đó cũng là bạn gái của Lê Hoàng.

Cùng ngắm 2 xế sang của hai anh chàng trong nhóm The Men.

Lê Hoàng chủ nhân của chiếc Huyndai màu tro.

Chiếc xe đang từ từ đáp vào bãi.

Tiến Dũng đã mở cửa xe đúng xuống vào bên trong phòng chờ

Tiến Dũng chỉ lái một mình.

Xe Tiến Dũng đậu gần xe của Dương Triệu Vũ.

Chủ nhân của chiếc xe LX trắng.

Chiếc xe từ từ lui vào bãi đậu. Chiếc xe của Lê Hoàng trắng mà mới cáu.

Phần trước của xe.

| Một góc của chiếc xe.

S.T