CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cận cảnh chiếc Bugatti Veyron hàng độc của Samuel Eto’to

Thứ ba, 27/03/2012 16:40

Đó là một chiếc Veyron 16.4 SK Limited Edition, trước đó nằm trong một sưu tập 6 chiếc Veyron của tỉ phú người Nga Suleiman Kerimov, cũng là ông chủ của CLB Anzhi mà Eto'o đang thi đấu.

Việc một ngôi sao bóng đá sở hữu một vài chiếc siêu xe như Ferrari hay Lamborghini đến những chiếc xe sang từ Rolls-Royce hay Bentley là điều không có gì quá xa lạ. Tuy nhiên, dù sở hữu mức lương lên đến chục triệu Euro/ năm, những ngôi sao như Beckham, Ronaldo hay Rooney cũng chưa có “gan” để tự sắm cho mình một chiếc Bugatti Veyron bởi ngoài mức giá cực khủng lên đến 1,7 triệu USD, phí tiêu vặt của siêu xe này thậm chí còn tốn hơn việc nuôi một chiếc máy bay trực thăng.

Vậy nhưng, cuối tuần qua, người ta đã thấy Samuel Eto’o tung tăng trên đường phố Paris cùng một chiếc Veyron 16.4 màu xám tuyệt đẹp. Sau đó, đã có vô số những câu hỏi bắt đầu được đặt ra rằng, liệu tiền đạo này có thực sự chơi ngông đến mức "tậu" hẳn cho mình một chiếc siêu xe được cho là đắt nhất thế giới. Những hoài nghi đó không phải là không có cơ sở bởi tiền đạo người Cameroon hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức thu nhập lên đến 20 triệu Euro/ mùa.

Tuy nhiên, lật tìm gốc gác chiếc Veyron màu xám mà Eto’o dạo phố cuối tuần qua, người ta mới phát hiện ra rằng, siêu xe hàng hiệu này trước đó từng nằm trong garage của tỷ phú người Nga Suleiman Kerimov với tên gọi Veyron 16.4 SK Limited Edition. Đáng chú ý hơn, trong bộ sưu tập siêu xe của ông chủ CLB Anzhi còn có thêm 5 chiếc Bugatti khác trong đó có một chiếc Grand Sport (mui trần) SK Limited Edition và một chiếc Bugatti Veyron bản Super Sport vốn chỉ được sản xuất đúng 30 chiếc.

Nhiều người cho rằng, đây có thể là món quà mới nhất mà ông chủ giàu có của CLB bóng đá Nga dành tặng cho cầu thủ con cưng của mình nhằm giúp anh toàn tâm toàn ý phục vụ cho đội bóng. Trước đó, vị tỉ phú này cũng từng chơi trội bằng cách tặng không cho tiền đạo này một chiếc máy bay dùng làm “phương tiện đi lại”.

Khỏi phải nói cũng biết, cựu cầu thủ của Inter Milan vui mừng như thế nào trước món quà mà vị tỉ phú hào phóng này dành tặng cho mình bởi với một chiếc siêu xe 1.001 mã lực cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong đúng 2,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 407 km/h, Eto’o có thể vi vu trên phố trước sự ngước nhìn của tất cả mọi người xung quanh.  

Clip Samuel Eto'o xuất hiện cùng siêu xe Bugatti Veyron trên đường phố Paris cuối tuần qua.

Infonet