CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cận cảnh chiếc siêu xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh đang được so sánh khi na ná 'xế cưng' của LiLy Chen

Thứ ba, 22/06/2021 10:01

Hiện dân tình đang bàn tán trước màn khoe siêu xe na ná nhau của 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh và 'Ngọc nữ bolero' LiLy Chen.

Ngoài đắt show dự sự kiện, Ngọc Trinh còn kiếm được "bộn tiền" nhờ việc kinh doanh. Cách đây không lâu, "Nữ hoàng nội y" gây choáng khi bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình chiếc siêu xe Rolls Royce Ghost. Mẫu xe này có màu đen, hồng thuộc phiên bản Series I đã ngừng sản xuất từ năm 2013. Giá bán của dòng xe này trên thị trường xe cũ Việt Nam dao động 8-9 tỷ đồng.

Ngọc Trinh bên mẫu xe Rolls Royce Ghost.

Rolls-Royce Ghost được trang bị động cơ V12, dung tích 6.6L tăng áp kép, cho công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, chiếc xe siêu sang nặng 2,5 tấn mất khoảng 5 giây để tăng tốc 0-100 km/h, vận tốc tối đa 250km/h.

Sau khi nhận xe, Ngọc Trinh đã làm mới toàn bộ nội thất theo sở thích của mình. Chiếc xe được thiết kế với phần ngoại thất màu đen nhám cùng tông màu hồng lấp lánh ở trên nắp capô. Dù không tiết lộ số tiền tân trang nhưng nhiều người đoán Ngọc Trinh đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Cận cảnh chiếc siêu xe đắt giá của Ngọc Trinh.

Ngoài đời, "Nữ hoàng nội y" cũng thường khoe dáng bên xế cưng này.

Chi tiết thú vị là mỹ nhân Lily Chen cũng tậu xe Mercedes-Maybach S450 4Matic đời mới có tông màu na ná chiếc xe của Ngọc Trinh. Không chỉ màu sắc, giá trị chiếc xe này cũng chỉ kém "xế cưng" của Ngọc Trinh đôi chút.

Màn "đụng xe" của Ngọc Trinh và Lily Chen.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới