CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cận cảnh nội thất Honda CR-V 2023: Đậm chất thể thao, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch

Thứ hai, 16/01/2023 09:05

Nội thất của Honda CR-V 2023 mang đến sự pha trộn giữa các tính năng thể thao và thanh lịch với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại.

Honda đã và đang gây dựng được tiếng vang trong nhiều phân khúc. Tiếp nối thành công rực rỡ của những “người anh em” Civic và Civic Type R, CR-V đã bắt đầu được lăn bánh trong vài năm gần đây. Đối với phiên bản năm 2023, chiếc SUV cỡ nhỏ đã trở nên tốt hơn so với trước đây, cải thiện tối đa khả năng cung cấp tiêu chuẩn để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ cùng phân khúc.

Như chúng ta đã biết, ngày nay việc cạnh tranh được trong phân khúc SUV không hề dễ dàng, đặc biệt khi xét đến khía cạnh nhu cầu cao và cung cấp rộng rãi. Tuy nhiên, Honda CR-V 2023 vẫn tiếp tục dẫn đầu phân khúc nhờ sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế chắc chắn và tinh tế, hệ truyền động hiệu quả và đáng tin cậy cũng như khả năng vận hành êm ái trên đường.

Với việc có sẵn trong bốn cấp độ trang trí và cung cấp hai hệ thống truyền động (bốn xi-lanh thông thường và tăng áp) với dải công suất đầu ra 145-190-204 mã lực, CR-V mới trước hết mang đến hiệu quả cực ổn áp. Tiếp theo là tiện ích thuần túy trong kiểu dáng, không gian và các tính năng ngoại thất và nội thất có sẵn.

Đây là chính xác những gì nội thất CR-V 2023 có thể mang lại:

Thể thao, hiện đại và rộng rãi: Những yếu tố chính làm nên nội thất Honda CR-V 2023

Honda tuyên bố CR-V 2023 là mẫu xe tiện nghi và linh hoạt nhất chưa từng có của hãng. Chỉ cần nhìn vào cabin của chiếc SUV, bạn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức bởi sự sang trọng và chất lượng xây dựng của nó.

Đầu tiên, nội thất của Honda CR-V 2023 có bảng đồng hồ rộng với hai màn hình lớn và các nút bấm xung quanh. Thứ hai, cabin tạo cảm giác rộng rãi và tăng cường sự thoải mái với ghế ngồi mới có khả năng hỗ trợ cao và giảm mệt mỏi. Những ghế này cũng được bọc vải hoặc da và cấu hình điều chỉnh điện 8 hoặc 4 hướng và có thể sưởi ấm tùy thuộc vào gói đã mua.

Theo nhà sản xuất, khoảng để chân và độ ngả của ghế được cải thiện thêm 0,6 inch và 10,5 độ để mang lại trải nghiệm lái tốt hơn.

Ngoài ra, khả năng cách âm tốt cũng mang lại trải nghiệm yên tĩnh hơn trong các điều kiện đường xá khác nhau. Tính năng Kiểm soát tiếng ồn chủ động cũng hoạt động như một tính năng tiêu chuẩn trên một số phiên bản và tùy chọn trên những phiên bản khác.

Về khả năng chứa đồ và chở hàng hóa, nội thất của Honda CR-V 2023 cung cấp không gian rộng 36,3 m3 phía sau hàng ghế sau và tùy chọn hạ thấp sàn tải ở một số phiên bản để có thêm không gian. Hàng ghế sau cũng chia 60/40 để giải phóng tổng cộng 211 m3 không gian.

Những công nghệ tuyệt vời và hữu ích của nội thất Honda CR-V 2023

Nội thất của Honda CR-V 2023 cũng được trang bị nhiều công nghệ, nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch hoặc 9 inch với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, nó còn có màn hình hiển thị head-up để tài xế đọc thông tin liên quan đến xe và một loạt các tính năng nâng cao tiện nghi khác, chẳng hạn như Wi-Fi, cổng sạc USB, điều hướng, Bluetooth, tích hợp điện thoại thông minh không dây, sạc không dây,...

Hệ thống âm thanh Bose Premium Sound là một tính năng tuyệt vời khác trong nội thất của Honda CR-V 2023. Sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến Dịch vụ dựa trên đám mây của HondaLink, vì chúng cho phép người lái kết nối điện thoại với ô tô thông qua ứng dụng di động và vận hành một số tính năng từ xa.

Tất nhiên, nội thất của Honda CR-V 2023 cũng đi kèm các tính năng công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái. Những thứ này thuộc hệ thống Honda Sensing, bao gồm Hỗ trợ kẹt xe, Kiểm soát hành trình thích ứng, Hỗ trợ giữ làn đường và nhiều dịch vụ khác.

Tóm lại, việc lái Honda CR-V 2023 là một chuyến đi đầy công nghệ mang đến cho khách hàng hàng loạt tính năng tiện ích, thoải mái vượt trội.

Những phụ kiện đi kèm nội thất Honda CR-V 2023

Điểm cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng của Honda CR-V 2023, đó là những phụ kiện bạn có thể mua với chiếc SUV này.

Trong quá trình điều khiển phương tiện, bạn có thể lựa chọn thảm trải sàn bốn mùa, gương tự động làm mờ với HomeLink, tấm che hàng hóa, ngăn đựng hàng hóa, bảo vệ ngưỡng cửa, rèm cửa sổ,... Những điều này có thể giúp bạn sử dụng tốt hơn không gian của chiếc xe và tùy chỉnh nó theo ý thích của bạn.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới