CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cận cảnh "xế khủng" Ferrari mui trần mới của Paris Hilton

Thứ tư, 30/11/2011 13:50

Cô nàng thừa kế của tập đoàn Hilton vừa mới bổ sung thêm cho bộ sưu tập xế khủng của mình một chiếc Ferrari California Spider 2012 trị giá 280.000 USD vào đúng ngày vàng mua sắm Black Friday vừa qua.

 

Sau thời gian dài bận rộn với chuyến công tác vòng quanh thế giới nhằm quảng bá cho các dòng sản phẩm của mình, “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton đã tự thưởng cho mình một chiếc siêu xe Ferrari mới cóng vào đúng “ngày mua sắm” Black Friday (thứ sáu, 25/11), bổ sung vào bộ sưu tập gồm toàn những xế khủng như Bentley Continental, Lexus LFA, Cadillac Escalade và Range Rover.

Chiếc siêu xe được chuyển đến tận ngôi biệt thự của cô nàng tóc vàng tại khu phố Mulholand Estates (Beverly Hills, California, Mỹ). Ngay sau đó, cánh săn ảnh đã liên tiếp chụp được cảnh Paris Hilton vi vu trên phố bên chú “ngựa chiến” mui trần mới một lần cùng với em gái Nicky trước cửa một cửa hàng mua sắm sang trọng tại Beverly Hills và một lần khác vào buổi tối khi cô nàng 30 tuổi diện một bộ đồ đen hành hiệu bước ra từ chiếc siêu xe trị giá gần 7 tỉ đồng.

Ferrari California Spider 2012 là phiên bản mới được nâng cấp của hãng sản xuất siêu xe nước Ý với những điểm nổi bật như lưới tản nhiệt cỡ lớn hình miệng cá và đuôi xe mềm mại đặc trưng. Siêu xe này được trang bị khống cộng cơ V8 dung tích 4,3 lít cho công suất cực đại 460 mã lực. Kết hợp với hộp số bán tự động 7 cấp, siêu xe này có khả năng tằng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 4 giây, tốc độ tối đa trên 300 km/h.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới