CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cặp mẫu song sinh Linh Ánh: Sinh đôi không phải là giống nhau mà mỗi người đều có giá trị riêng

Thứ ba, 10/10/2023 19:00

Mỗi cặp đôi song sinh đều có sự kết nối đặc biệt, độc đáo, và hai chị em Thùy Linh - Hồng Ánh đã tận dụng vẻ đẹp sinh đôi của mình để trở thành cái tên được các nhãn hàng hết lòng săn đón, là một trong những gương mặt nổi trội của làng thời trang Việt.

Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

Hồng Ánh và Thùy Linh là chị em sinh đôi, sở hữu gương mặt xinh như búp bê nhưng mang vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại. Hai cô gái đều có chung niềm đam mê, có con mắt thời trang mới mẻ, độc đáo, là hình tượng của nhiều bạn trẻ hướng tới và đặc biệt là luôn sánh vai cùng nhau trong mọi khoảnh khắc.

Được biết cả hai là sinh viên khoa Thiết kế thời trang, Học viện Thiết kế và Thời trang London nên hai chị em đều có tình yêu mãnh liệt với thời trang. Song gặp phải dịch bệnh diễn biến phức tạp nên đành gác lại việc du học. Nhưng không vì vậy mà đánh mất niềm đam mê, hai cô nàng thử sức với nghiệp mẫu ảnh và từng bước có dược danh tiếng như ngày hôm nay. Với lợi thế vẻ ngoài xinh đẹp, hai cô nàng chinh phục được nhiều phong cách khác nhau, thu hút được thiện cảm của mọi người.

Trở thành người mẫu không chỉ đòi hỏi vẻ đẹp bên ngoài mà còn cần có biểu cảm ấn tượng và khả năng phối hợp linh hoạt. Cặp song sinh này mang trong mình một sự độc đáo và làm cho mỗi bức hình dường như trở nên hút hồn và thú vị hơn.

Cặp song sinh nhiệt huyết, không ngừng phát triển

Nhắc đến điểm tương đồng, Linh và Ánh luôn mang trong mình sự độc đáo và năng lượng không giới hạn. Trong ánh mắt sáng ấy luôn chứa đựng sự tò mò vô tận về thế giới. Với nụ cười tươi sáng, hai cô nàng luôn biến mỗi ngày như một hành trình phiêu lưu, mỗi ngày như một cơ hội để khám phá và tận hưởng. Hai chị em cùng nhau sánh vai trên chiếc Yamaha Grande Hybrid mỗi ngày để chinh phục đường phố và khám phá những địa điểm mới mẻ.

Hai cô nàng chia sẻ dường như đã mê mẩn chiếc xe từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế châu Âu sang trọng cùng với những đường cong mỹ miều, thanh lịch. Bên cạnh đó, đây còn là mẫu xe ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam. Vì vậy, cả hai có thể lượn quanh khắp phố phường, tha hồ khám phá mà không lo tốn xăng rồi, quả là phù hợp với phái nữ.

Linh và Ánh lựa chọn 2 sắc màu cá tính: chị sang chảnh cuốn hút với tông xám, em trẻ trung sành điệu với sắc hồng đáng yêu. Ngoài ra, mẫu xe Yamaha Grande Hybrid còn có 3 phiên bản khác nhau cùng với 11 tông màu thời trang đa dạng cho chị em thỏa sức lựa chọn.

Khác biệt quan điểm nhưng chung một hướng đi

Hồng Ánh từng chia sẻ: "Thời trang tới cuối cùng không gì hơn là thứ phù hợp nhất với chính mình. Sự thoải mái luôn là sự ưu tiên hàng đầu". Còn với Thùy Linh: "Thời trang là không giới hạn, nó là sự sáng tạo, cá tính riêng của mỗi người".

Là hai cá nhân nổi bật trong thế hệ Insta-girl mới, Linh và Ánh luôn đặt mục tiêu tạo nên sự nổi bật bằng sự độc đáo và cá nhân hóa trong việc lựa chọn màu sắc và phong cách của họ. Tuy nhiên, hai chị em luôn hướng về một lối sống xanh, sống vì môi trường.

Đó cũng là một trong những lý do họ chọn Yamaha Grande Hybrid làm người bạn đồng hành trên chặng đường khám phá của mình. Nhờ động cơ BlueCore Hybrid 125cc kết hợp cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System) giúp cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1,66 lít/100km - trở thành mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất Việt Nam, vì vậy hạn chế được lượng chất thải cũng như hao phí nhiên liệu ra môi trường.

Bên cạnh đó, hệ thống chống bó cứng phanh ABS của mẫu xe này giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn trượt. Màn hình LCD kết nối và đồng bộ hóa ứng dụng Y-Connect cho phép hiển thị cuộc gọi, tin nhắn… trong suốt hành trình di chuyển. Điểm đặc biệt là cốp xe siêu rộng 27 lít với đèn led tiện lợi đi kèm, nắp bình xăng phía trước, phù hợp để các bạn nữ mang cả “thế giới” đi cùng.

Ngoài các tính năng ưu việt của xe, Yamaha cũng đã phát triển dịch vụ giúp tiết kiệm thời gian cho việc bảo trì và bảo dưỡng xe, và một trong những dịch vụ này là chương trình "Same day - Next day" (chính sách giao hàng nhanh). Điểm đặc biệt của chính sách giao hàng nhanh này là khi khách hàng đặt phụ tùng trước 12 giờ trưa tại các đại lý ủy quyền của Yamaha, họ sẽ nhận được phụ tùng ngay trong cùng ngày. Đối với những đơn hàng đặt sau 12 giờ trưa, phụ tùng sẽ được giao vào ngày hôm sau.

Cùng cặp chị em Linh&Ánh bắt đầu hành trình khám phá những điều thú vị với sự đồng hành của chiếc xe Yamaha Grande Hybrid bạn nhé!

Tham khảo thêm thông tin về Yamaha Grande Hybrid tại:

https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới