CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cầu thủ Trọng Hoàng tậu xe sang hơn 1 tỷ đồng

Thứ hai, 21/12/2020 15:09

Cùng niềm yêu thích với nhiều sao Việt, cầu thủ Trọng Hoàng mới đây đã tậu thêm một chiếc xe 7 chỗ của thương hiệu trong nước.

Cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng vừa mới đi nhận bàn giao chiếc xe có giá hơn 1 tỷ đồng. Xe sang Trọng Hoàng mua tông màu trắng, 7 chỗ ngồi. Với diện tích khá rộng, nam cầu thủ có thể dùng làm phương tiện di chuyển cá nhân, vừa chở cả gia đình. Trước Trọng Hoàng, nhiều sao Việt như Hồng Đăng, Hồng Vân, Quyền Linh và mới đây là Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu "siêu phẩm" thuộc dòng xe được sản xuất trong nước này.

Cầu thủ Trọng Hoàng mua xe mới hơn 1 tỷ đồng.

Nguyễn Trọng Hoàng hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Viettel, và mới đây đã trở thành 1 trong 4 "lão tướng" được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi lên tuyển. Trọng Hoàng được đồng đội cũng như người hâm mộ gọi là "người không phổi" vì khả năng điều phối bóng, tổ chức tấn công, chạy không biết mệt cùng với đó là những pha đột phá, đua tốc độ vượt qua hậu vệ đối phương rồi tung ra những cú sút như búa bổ. Hiện tại, Trọng Hoàng đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên vợ trẻ đẹp.

Chiếc xe mới của Trọng Hoàng có tông màu trắng, 7 chỗ và được thiết kế sang trọng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới