CÔNG NGHỆ » Đi gì

Chiêm ngưỡng xế hộp bạc tỷ của sao nữ Việt

Thứ năm, 06/10/2011 18:05

Để thể hiện phong cách ‘bà hoàng’ nổi tiếng, những ngôi sao nữ của chúng ta đã lựa chọn cho mình những chú xế xứng tầm đẳng cấp.

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà đi xe gì? Hãy cùng chiêm ngưỡng những chú xế hộp đẳng cấp của những sao nữ Việt nổi tiếng:

Hồ Ngọc Hà bên siêu xe hiệu Jaguar JX sedan trị giá gần 250.000USD (tương đương 5 tỷ đồng). Nữ ca sĩ Thức tỉnh luôn tự mình lái chiếc xe này đi lưu diễn khắp nơi.

Hoa hậu Ngô Phương Lan cũng vừa kịp sắm cho mình chiếc Audi A7 Sportback trị giá hơn 3 tỷ đồng. Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007 là sao nữ mới nhất gia nhập câu lạc bộ người nổi tiếng chơi xe Audi tại Việt Nam sau Tăng Thanh Hà, Trang Nhung, Linh Nga…

Bạn gái của tuyển thủ Công Vinh cũng mới sắm cho mình một chú xế hạng sang Audi A5 Sportback dòng s-line phiên bản 4 trị giá 150.000 đô la (tương đương với 3 tỷ đồng).

Bà mẹ một con Ốc Thanh Vân rất chịu chơi khi bỏ ra hơn 1,1 tỷ đồng sắm chiếc Mercedes C200 CGI màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam.

Đã từ lâu, ‘cô Trúc’ Tăng Thanh Hà đã là chủ sở hữu của chiếc xe Audi A6

Người đẹp có đôi chân dài nhất Việt Nam Thanh Hằng chính thức gia nhập Celebrity Club của Mercedes cùng những người bạn đồng nghiệp như Chi Bảo, Hồng Ánh, Giáng My... khi sắm chiếc Mercedes-Benz GLK Deluxe. Chiếc xe này trị giá 88 ngàn đôla (khoảng 1,7 tỷ đồng).

 

Eva