CÔNG NGHỆ » Đi gì

Chiều chồng, Lâm Khánh Chi tậu thêm xe sang thứ ba có giá 2,5 tỷ đồng

Thứ sáu, 18/12/2020 10:57

Sở hữu khối tài sản 'khủng' nên việc tậu thêm xe sang mới với Lâm Khánh Chi chỉ là 'chuyện nhỏ'.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng và thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. "Công chúa" Khánh Chi là hình mẫu được rất nhiều người trong cộng đồng LGBT ngưỡng mộ. Ngoài sự nghiệp thành công, Lâm Khánh Chi còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Nguyễn Phi Hùng. Sau cưới, để thỏa mơ ước làm mẹ, Lâm Khánh Chi đã chi hàng tỷ đồng để nhờ người sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới.

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ có cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn.

Ca sĩ chuyển giới còn là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi gây choáng khi cùng chồng trẻ đi mua nhà 30 tỷ mà không cần đắn đo: "Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc". Trong chương trình Gương mặt mới 2020, Lâm Khánh Chi cũng từng khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn có giá tới 50 tỷ đồng.

Mới đây, Lâm Khánh Chi tiết lộ mới tậu thêm chiếc xe sang thứ ba và viết: "Rước em này về đội của mình cho có bạn có đôi. 3 chiếc rồi nhé. Anh Ken nói không mua nữa nhé em. Khánh Chi mỉm cười. Trả lời với Ken rằng: Hên xui anh yêu nhé. Yêu anh nhiều vì anh lúc nào cũng chiều em".

Được biết, mẫu xe Lâm Khánh Chi mới tậu thuộc dòng xe Lexus ES 250 2020 - có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Đây là dòng xe có kiểu dáng thiết kế sang trọng, động cơ hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và đem đến một cảm giác lái xe thoải mái hơn.

Chiếc xe Lâm Khánh Chi mới tậu có giá 2,5 tỷ đồng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới