CÔNG NGHỆ » Đi gì

Choáng ngợp trước dàn siêu xe hàng 'độc' của sao

Thứ sáu, 31/08/2012 07:40

Mỗi người một vẻ chẳng có ai đụng hàng ai đâu nhé.

Mỗi người một vẻ chẳng có ai đụng hàng ai đâu nhé.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, những ngôi sao của làng túc cầu thế giới còn kiếm được rất nhiều tiền từ những thương vụ quảng cáo béo bở. Chính vì thế, họ có thể chi ra hàng triệu USD để tân trang cho chiếc xế hộp của mình mà không tiếc tay. Hãy cùng iOne điểm qua một số siêu xe “độc nhất vô nhị” mà các sao nhà mình đang sở hữu nhá.

1. David Beckham

Là một trong những tay chơi “xế hộp” hàng đầu làng túc cầu, đã có lúc trong gara nhà tiền vệ điển trai người Anh có tới gần 20 chiếc xe siêu sang đủ mọi thể loại như Lamborghini, Ferrari, Rolls-Royce hay Bentley. Thế nhưng nếu muốn đánh giá khả năng “chịu chơi” của Becks thì hẳn NHM phải nghía qua chiếc Porsche 911 đen tuyền của ông bố 4 con này.

Đây là chiếc siêu xe được Becks tậu hồi năm 2008 với mức giá hơn 200.000 USD. Đặc điểm nổi bật của Porsche 911 là khối động cơ 3,8 lít cho công suất lên tới 480 mã lực. Nhờ đó chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 320 km/h.

Thế nhưng điều khiến NHM chú ý hơn cả là ngay khi vừa “hạ cánh” ở gara, Becks đã trang bị thêm cho “vũ khí đen” bộ la-zăng đầy cá tính cùng cụm đèn pha được thiết kế cách điệu. Ngoài ra, toàn bộ nội thất của chiếc xe như ghế da, vô-lăng và dàn âm thanh đều được tiền vệ người Anh chỉnh sửa để gắn với số 23, số áo Becks từng sở hữu hồi còn ở Real Madrid. Được biết để có thể trang bị thêm bộ “súng ống” này, Becks đã phải bỏ ra gần 80.000 USD.

2. Wayne Rooney

Không máu mê về khoản “độ” xe như người đàn anh, thế nhưng với Rooney, những gì anh sở hữu phải không “độc” thì cũng phải được sản xuất có giới hạn. Đây chính là lý do khiến “gã Sherk” không ngần ngại bỏ ra 320.000 USD để tậu được 1 trong 100 chiếc Mercedes CLK DTM AMG được sản xuất. Ngoài khả năng có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3,8 giây nhờ khối động cơ “hàng khủng” V8, “cục cưng” của Rooney còn được trang bị ghế bọc da ngồi kiểu xe đua, giảm sóc chống rung cỡ lớn và kính chắn gió “hàng hiệu” nhằm phát huy tối đa tầm nhìn của người lái. Chính vì lẽ đó chiếc xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua CLK từng chinh phục những giải đua hàng đầu thế giới này đã bán hết veo chỉ trong vòng chưa đầy… một tuần.

3. El Hadji Diouf

Sinh ra và lớn lên tại thành phố Dakar, địa điểm hàng năm diễn ra giải đua xe địa hình khắc nghiệt nhất thế giới. Bởi thế nên niềm đam mê xe cộ dường như đã “ngấm” vào máu cựu chân sút của Liverpool. Hồi còn khoác áo Blackburn, Diouf cũng đã khiến dân chơi xe hàng đầu thế giới phải “tròn mắt” khi tậu nguyên một chiếc Cadillac Escalade mạ vàng láng cóng. Khó có thể định giá được chiếc xe sau khi đã khoác lên mình bộ “áo” màu vàng bóng bẩy này. Chỉ biết khi còn… ở “trần”, chiếc Cadillac Escalade có giá khoảng 85.000 USD.

Tân trang cho xe dường như là sở thích của El Hadji Diouf. Hồi đầu năm 2009, anh chàng này cũng từng bỏ ra tới 500.000 USD để sở hữu một “cỗ ngựa sắt” Mercedes SLR McLaren được mạ chrome từ… đầu tới chân. Siêu xe với cái tên gọi thân thuộc “mũi tên bạc” này được giới mê xe đặc biệt yêu thích với cặp cửa lật cánh chim và có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,8 giây trước khi đạt vận tốc lên tới 350km/h.

4. Stephen Ireland

Không quá nổi danh trong làng cầu xứ sương mù, thế nhưng tiền vệ đang chơi cho Aston Villa lại được biết tới là một trong những tay chơi xe “cộm cán” nhất giới cầu thủ Premier League. Đây là chiếc Audi R8 màu trắng với màu sắc cách tân.

Chiếc Bentley Continental GTC cũng có giá 260.000 bảng.

Sở hữu chiếc xe này thì phải xem lại giới tính của Ireland mất rùi.

5. Cristiano Ronaldo

Sở hữu một gara ô tô với dàn siêu xe hàng hiệu vào loạt nhất nhì trong giới cầu thủ, thế nhưng khi những thông tin về chiếc Lamborghini Aventador sắp xuất hiện trong bộ sưu tập siêu xe của CR7, một làn sóng dư luận tò mò về “cục cưng” mới của chân sút Real vẫn phải nổi lên. Với động cơ siêu khủng V12 cho công suất 700.000, chiếc xe có giá trị nửa triệu USD chỉ cần đúng 2,9 giây để có thể lên đến vận tốc 100km/h.

Tuy nhiên dường như “con quỷ đen” này không hợp với CR7 cho lắm khi chỉ vài ngày sau khi nhận hàng, nó đã khiến tuyển thủ người Bồ Đào Nha bẽ mặt với “anh em” ở Real khi chết máy giữa đường trong buổi sinh nhật của trung vệ Pepe hồi tháng 3 vừa qua.

ione