CÔNG NGHỆ » Đi gì

Choáng ngợp với bộ sưu tập xe hơi triệu đô của ngôi sao Hollywood, diễn viên series phim 'Batman' - Morgan Freeman

Thứ sáu, 13/01/2023 13:57

Morgan Freeman, nam diễn viên dày dạn kinh nghiệm của Hollywood đang sở hữu những chiếc siêu xe đắt đỏ đáng ngưỡng mộ có xuất xứ từ Italia và Mỹ.

Morgan Freeman là một trong những người nổi tiếng được yêu mến và kính trọng nhất ở Hollywood. Trong sự nghiệp kéo dài hơn năm thập kỷ của mình, nam diễn viên người Mỹ đã đóng vô số vai ấn tượng trong những bộ phim nổi tiếng.

Trong những năm qua, ông đã tích lũy được tài sản ròng trị giá khoảng 250 triệu đô la và hiện là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất trong điện ảnh Hoa Kỳ. Ngoài việc dành tài sản của mình cho các hoạt động từ thiện, Freeman còn đầu tư một phần lớn tài sản của mình vào việc mua sắm những chiếc siêu xe đắt đỏ.

1. Lamborghini Aventador: “Siêu bò” nhanh nhất đường đua của Italia

Một trong những chiếc xe thú vị nhất mà Morgan Freeman sở hữu là Lamborghini Aventador. Ông đã mua chiếc siêu xe Lamborghini này khi nó ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011.

Là sản phẩm kế thừa mang tính biểu tượng của Murcielago, Aventador được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 690 mã lực và mô-men xoắn 508 lb-ft ở những cấu hình đầu tiên.

Các mẫu Aventador năm 2011 có thể chạy nước rút từ 0 đến 96km/h trong 2,9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 350km/h. Sức mạnh của động cơ V12 mạnh mẽ được truyền tới cả bốn bánh thông qua hệ dẫn động bốn bánh thông minh thông qua hộp số tự động ly hợp đơn bảy cấp.

2. 1966 Ford Mustang GT350: Một chiếc xe cơ bắp cổ điển của Mỹ

Ngoài niềm yêu thích đặc biệt với những siêu xe hiệu suất cao của Italia, Morgan Freeman cũng cực kỳ quan tâm những mẫu xe cơ bắp cổ điển của Mỹ. Ông hiện đang sở hữu một chiếc Ford Mustang GT350 đời 1966 nguyên bản. Theo lời ông, nam diễn viên đã yêu chiếc xe mang tính biểu tượng này khi quay phim cho bộ phim Bucket List năm 2007.

3. 2019 BMW 7 Series​: Sự sang trọng bậc nhất của người Đức

BMW 7 Series mạnh mẽ và sang trọng cũng được biết đến là một phần trong bộ sưu tập xe hơi của Freeman. Ông đã sở hữu mẫu xe năm 2019 của chiếc sedan Đức này với cấu hình 740i, trang bị động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất 340 mã lực. Ngoài việc có một động cơ mạnh mẽ bên dưới mui xe, 7 Series của Freeman còn được trang bị tất cả các tính năng và công nghệ sang trọng mà bạn mong đợi từ một chiếc sedan cao cấp có mức giá hơn 80.000 USD.

4. Toyota Tundra: Đáng tin cậy với nhiều khả năng

Ngoài việc sở hữu một chiếc siêu xe Italia, một chiếc xe “cơ bắp” của Mỹ và một chiếc Sedan sang trọng của Đức, Morgan Freeman còn sở hữu một chiếc siêu bán tải cỡ lớn Toyota Tundra cực hầm hố và mạnh mẽ. Ông không sở hữu thế hệ mới nhất của chiếc xe tải này mà là chiếc trước đó, được trang bị động cơ V8 5,7 lít công suất 381 mã lực.

Chiếc Tundra của Freeman là một thiết bị khá nặng, vì mô-men xoắn 401 lb-ft cho phép nó kéo một vật nặng ấn tượng hơn 4,6 tấn và mang trọng tải lên tới 3,6 tấn.

5. Chevrolet Silverado: Xe bán tải hạng nặng với rất nhiều tiềm năng

Chiếc bán tải cỡ lớn thứ hai trong bộ sưu tập xe hơi của Morgan Freeman là Chevrolet Silverado. Morgan cũng sở hữu thế hệ trước của chiếc xe tải này với nhiều lựa chọn động cơ, bao gồm cả động cơ V8 6,2 lít mạnh mẽ sản sinh công suất 420 mã lực.

Giống như Tundra, Silverado cũng có sức kéo ấn tượng là 6 tấn với động cơ V8. Tuy nhiên, nó bị tụt lại phía sau về khả năng chuyên chở trọng tải, nằm trong khoảng từ 8 tạ đến 1 tấn.

6. GMC Yukon Denali: Sang trọng nhưng cũng rất thực tế

Ngoài một vài chiếc bán tải cỡ lớn, Freeman còn sở hữu chiếc GMC Yukon Denali sang trọng. Chiếc SUV cỡ lớn được trang bị công nghệ và gói gọn trong một động cơ mạnh mẽ. Yukon Denali 2021 có sẵn với hai động cơ V8 và động cơ I6 tăng áp diesel 3.0 lít tạo ra mô-men xoắn ấn tượng 460 lb-ft.

Mặc dù chia sẻ cơ khí với Chevy Suburban và Tahoe, nhưng Yukon Denali cung cấp các tính năng cao cấp độc đáo khác biệt với những "người anh em" GM của nó.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới