CÔNG NGHỆ » Đi gì

Chồng trẻ của ca sĩ Thu Thủy tậu xế hộp mới đón Tết Nguyên đán

Thứ ba, 11/01/2022 20:16

Hôm nay (11/1), Kin Nguyễn - chồng của ca sĩ Thu Thủy đã đi nhận chiếc xe mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kin Nguyễn đăng hình ảnh nhận xe mới. Chồng Thu Thủy chia sẻ: "Hi my new friend" (Tạm dịch: Chào người bạn mới của tôi). Chiếc xe mới màu nâu của chồng Thu Thủy có giá từ 800 triệu đến hơn 1 tỷ đồng.

Chồng ca sĩ Thu Thủy tậu xe mới.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Thủy tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng trẻ - Kin Nguyễn. Cặp đôi có chung 1 cô con gái.

Sau khi sinh em bé thứ 2, Thu Thuỷ tích cực trở lại với công việc và nhận được sự hỗ trợ của ông xã. Mỗi khi có lịch ghi hình, Kin Nguyễn thường tháp tùng nữ ca sĩ, ngồi lặng lẽ ở một góc đợi vợ làm việc. Kin Nguyễn cũng từng chia sẻ mỗi khi phải đưa ra một quyết định gì hệ trọng thì anh và vợ sẽ bàn bạc cùng nhau để đi đến quyết định cuối cùng, không ai lấn lướt ai.

Không chỉ yêu thương vợ, Kin Nguyễn cũng dành sự chân thành, yêu thương cho con trai riêng của Thu Thủy. Nữ ca sĩ từng nhận xét ông xã là một người hiền lành, ít nói nhưng hay cười và đặc biệt là sự chân thành. Cách anh ứng xử, chăm lo cho mình và cậu con trai Henry khiến cô luôn chắc chắn rằng mình không chọn sai người.

Gia đình hạnh phúc của Thu Thủy và Kin Nguyễn.

Cách đây không lây, Kin Nguyễn đã tặng Thu Thủy một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt khi bên trong chứa dây tiền 500 nghìn dài cả mét.

Thu Thủy được chồng tặng bánh sinh nhật có chứa dây tiền 500 nghìn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới