CÔNG NGHỆ » Đi gì

Chủ nhân cặp siêu xe hiếm trên thế giới là ai?

Thứ bảy, 31/12/2016 17:30

Năm nay, Tiger Remix được tổ chức hoành tráng nhất từ trước tới nay tại TP. HCM, đặc biệt có sự xuất hiện của cặp đôi siêu xe sang chảnh nhất hiện nay.

Tuy sự kiện chưa diễn ra, song đã có nhiều tin đồn hành lang về cặp siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam và thuộc hàng hiếm trên thế giới này. Màu của cả 2 xe đều là màu xanh bia Tiger, dự đoán sẽ làm công chúng “mãn nhãn” khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 2 “siêu xe”. Được biết, giá của cặp đôi siêu xe lên tới 60 tỉ đồng. Vậy ai là chủ nhân của 2 chiếc xe “hàng khủng” đáng mơ ước này?

Qua tìm hiểu, chủ nhân của cặp đôi siêu xe đình đám là một người cực kỳ đam mê xe cộ. Anh là Phạm Trần Nhật Minh (thường được gọi là Minh Nhựa) – con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, cũng là người kế thừa doanh nghiệp này.

Nhật Minh sinh năm 1983, tốt nghiệp Đại học Hùng Vương. Hiện tại, anh đang là phó tổng giám đốc công ty nhựa. Anh chịu trách nhiệm điều hành các mảng cung ứng sản phẩm, marketing, nhân sự, sản xuất… Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của nhựa Long Thành. Trước khi lên làm quản lý, để hiểu rõ hơn cách vận hành của nhà máy, Nhật Minh đã trải qua nhiều vị trí khác nhau, từ nhỏ đến lớn tại công ty của cha mình. Điều này cho thấy vị doanh nhân trẻ hoàn toàn nghiêm túc, có tâm huyết với công việc và tài năng thật sự chứ không dựa dẫm vào gia thế của mình.

Chân dung doanh nhân trẻ tuổi Phạm Trần Nhật Minh

Cùng với việc kinh doanh thành công và ngày một phất lên của Long Thành với doanh thu hàng nghìn tỉ đồng, Nhật Minh còn là người có đam mê bất tận với siêu xe. Không phải để khoa trương hay khoe của như một vài thiếu gia khác, mỗi chiếc xe đến với Nhật Minh đều được anh lựa chọn kỹ lưỡng và phải được chạy thử ngay tại Mỹ rồi sau đó mới nhập về Việt Nam nếu đạt yêu cầu. Ngoài cặp đôi siêu xe dự kiến sẽ “gây sốt” vào đêm Giao thừa năm nay, Nhật Minh còn sở hữu những model xe mà bất cứ ai nhìn vào cũng thèm muốn như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia, Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom…

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh và vợ bên siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV

Những chiếc xe thuộc sở hữu của Nhật Minh đều có công nghệ hiện đại bậc nhất cùng giá cả đắt đỏ. Không chỉ vậy, chúng còn có màu sắc vô cùng nổi bật nên không thể không gây chú ý khi đi trên đường. Tuy nhiên, Nhật Minh đến với siêu xe vì đam mê thực sự chứ không phải để khoe khoang trước công chúng nên anh thường dán cửa kính xe tối đen. Chính vì vậy, đôi khi thấy siêu xe chạy trên đường phố mà ít ai biết chúng là tài sản của Nhật Minh.

Là đối tác lớn cung cấp nhựa cho két bia Tiger, nhà quản lý trẻ tuổi của Nhựa Long Thành đã cất công săn lùng cặp siêu xe mang màu xanh Tiger đưa về Việt Nam ra mắt khán giả ngay dịp Giao thừa đón năm mới trong đại nhạc hội Tiger Remix vào ngày 31/12. Đây là dịp hiếm có để công chúng chiêm ngưỡng sự hội ngộ hoành tráng của cặp siêu xe trong một sự kiện được mong chờ nhất năm này.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới