CÔNG NGHỆ » Đi gì

Chuẩn bị sinh con cho chồng trẻ, ca sĩ Thu Thủy quyết định rao bán xế hộp Mercedes-Benz

Thứ ba, 28/07/2020 10:33

Do nhu cầu sau khi sinh em bé cần xe rộng hơn nên Thu Thủy quyết định chia tay xế hộp quen thuộc từ nhiều năm nay.

Hiện, ca sĩ Thu Thủy đang ở giai đoạn cuối thai kỳ khi mang bầu lần 2. Con chung của cựu thành viên nhóm Mây Trắng với ông xã trẻ tuổi là một bé gái. Cặp đôi đang háo hức từng ngày chờ nhóc tì chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân, Thu Thủy rao bán chiếc xế hộp thân thuộc với cô suốt bao năm nay. Theo đó, do nhu cầu cần xe rộng hơn khi có thêm em bé, nữ ca sĩ quyết định đổi xe.

Chuẩn bị sinh con cho chồng trẻ, ca sĩ Thu Thủy rao bán xế hộp Mercedes-Benz

"Do nhu cầu cần đổi xe lớn hơn để chào đón baby sắp ra đời cho rộng rãi nên Thủy đành phải chuyển nhượng chiếc xe thân yêu này cho ai thật sự có nhu cầu sử dụng, không thông qua cò lái hay showroom nhé.

Từ lúc mua xe này đã giúp Thủy có được em bé nhờ sự may mắn của biển số xe Tài Lộc và Phong Thủy, nên ai đang cầu có baby thì sở hữu ngay đảm bảo sẽ như ước nguyện. Không những vậy còn giúp Thủy kí kết được nhiều job mới, show quảng cáo lớn và mở ra nhiều dự án mà Thủy mong muốn bấy lâu, xe còn mới toanh nữa. Tiếc hùi hụi!" - Thu Thủy viết.

Được biết, dòng xe Thu Thủy rao bán là Mercedes-Benz GLA 250 có giá trên thị trường hiện tại xấp xỉ 2 tỷ đồng. Quyết định rao bán xe cũ để đổi xe mới của nữ ca sĩ sinh năm 1984 nhận được nhiều sự quan tâm của các thành viên mạng.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới