CÔNG NGHỆ » Đi gì

Con gái đăng loạt ảnh bên siêu xe, đại gia Minh Nhựa nhanh chóng vào nhắc còn thiếu chi tiết này

Thứ sáu, 08/01/2021 11:54

Là con của đại gia chơi siêu xe khét tiếng Sài Thành nên không có gì lạ khi Minh Anh sở hữu xế cưng vô cùng giá trị.

Minh Anh (Joyce Phạm) là con gái đầu của đại gia Minh Nhựa. Từ nhỏ, cô nàng đã được sống trong nhung lụa, không phải lo nghĩ về tiền bạc. Khi vừa tròn 20 tuổi, con gái Minh Nhựa kết hôn với thiếu gia Tâm Nguyễn. Hôn lễ của đôi bạn trẻ thuộc hội con nhà giàu thu hút sự chú ý của rất nhiều dân mạng. Đến nay, cả hai đã cưới được hơn 1 năm, có một con trai và cuộc sống rất viên mãn.

Đại gia Minh Nhựa rất cưng chiều cô con gái Minh Anh.

Dù con gái lớn đã đi lấy chồng nhưng đại gia Minh Nhựa vẫn dành sự quan tâm đặc biệt. Trong ngày kỷ niệm của con, anh chẳng ngại chi tiền tỷ để mua quà tặng.

Cũng sở hữu niềm đam mê giống bố, Minh Anh rất thích siêu xe. Mới đây, cô nàng cũng khoe ảnh bên xế cưng của mình. Được biết, đây là dòng xe hạng sang Porsche 911. Mẫu xe Porsche 911 tại Việt Nam có 4 phiên bản, giá bán thấp nhất từ 6 tỷ 600 triệu cho bản Porsche 911 Carrera 4 đến khoảng 8 tỷ 080 triệu cho bản Porsche 911 Carrera 4S.

Minh Anh đăng loạt ảnh bên xế sang.

Ngay bên dưới loạt ảnh của con gái, đại gia Minh Nhựa vào trêu: "Xe nào không có chữ ký của dad là ra đường đậu xe coi chừng nha". Minh Anh nhanh chóng đáp lại: "Ơ ơ cho con xin một chữ ký lên xe gấp dad ơi".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới