CÔNG NGHỆ » Đi gì

Con trai bà Tân - Hưng Vlog tậu xe ô tô mới sau khi bị YouTube xóa kênh, tắt chức năng kiếm tiền

Thứ năm, 15/04/2021 10:49

Dù chịu ảnh hưởng không nhỏ sau loạt lùm xùm nhưng có lẽ Hưng Vlog vẫn kiếm được khá nhiều tiền trong quãng thời gian qua.

Minh chứng là mới đây Hưng Vlog đã đăng ảnh mới trong buổi lễ nhận xe ô tô. Con trai bà Tân Vlog hào hứng khoe: "Lấy vợ các ông ạ". Chiếc xe mà Hưng Vlog chọn có tông màu trắng trang nhã và thiết kế khá hiện đại. Được biết, mẫu xe này không quá đắt đỏ (dưới 1 tỷ) nhưng đây cũng là tài sản giá trị và phương tiện đi lại mơ ước của nhiều người.

Hưng Vlog mua ô tô mới.

Quãng thời gian qua, cả bà Tân Vlog và con trai đều gặp khó khăn khi view tụt dốc, chỉ bằng 1/10 so với trước. Hưng Vlog cũng bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang "sờ gáy" và xử phạt vì làm những clip phản cảm, kém lành mạnh... Một kênh YouTube của Hưng Vlog cũng bị đóng, tắt chức năng kiếm tiền.

Trong khi đó, bà Tân Vlog cũng vướng không ít "phốt" liên quan đến việc làm đồ ăn mất vệ sinh, quảng cáo lộ liễu, kết hợp thực phẩm hổ lốn... Bất chấp thị phi, hai mẹ con bà Tân hiện tại vẫn chăm chỉ đăng video lên YouTube. Tuy hiệu ứng không được bằng trước đây nhưng so với các YouTuber khác, lượng người xem trên kênh của hai mẹ con bà Tân vẫn rất lớn. Điều này đồng nghĩa với việc bà Tân và con trai vẫn đều đặn thu được số tiền không hề nhỏ.

Qua quãng thời gian khó khăn, mẹ con bà Tân vẫn đều đặn làm clip đăng lên mạng.

Những hình ảnh mới nhất của Hưng Vlog sau loạt ồn ào.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới