CÔNG NGHỆ » Đi gì

Công motor phong độ bên hai “người tình”

Thứ sáu, 04/05/2012 12:36

Bên hai “người tình” là xe Herley- Davidson 1600cc và người đẹp quen thuộc Nguyễn Thị Điệp, Công motor ngày càng giống với một người mẫu nam chuyên về dòng xe phân khối lớn.

Công bằng mà nói, nếu so hai người mẫu tên Điệp gắn với Công motor như một mối duyên, Công motor có phần “nhuận sắc” hơn khi ở bên Nguyễn Thị Điệp. Những ngày đầu chụp hình với Vũ Hoàng Điệp, anh bị không ít ý kiến nhận xét là “Hai Lúa” thì nay, những khuôn hình của anh được tạo dáng chuẩn hơn, đa dạng hơn chứ không bị bó hẹp trong một vài khuôn hình đơn điệu.

Những góp ý gần đây của công chúng cũng đánh giá, Công motor ngày càng phong độ và điển trai hơn. Biết phối đồ và chọn đồ phù hợp với từng loại xe phân khối lớn khác nhau.

Công motor cho biết, anh không có stylist riêng mà chủ yếu là do anh tự lựa chọn. Hàng này, anh dành chừng hai tiếng để tập thể hình đều đặn vào mỗi buổi sáng. Anh cũng học hỏi nhiều kinh nghiệm của lực sĩ Phạm Văn Mách trong việc luyện tập, ăn uống để duy trì được phong độ và đạt được vòng bụng 6 múi chắc khỏe như các vận động viên và người mẫu nam.

Ngược lại, với việc là người mẫu đại diện hình ảnh cho dòng xe phân khối lớn của Công ty Thành Công do Công motor làm chủ, người mẫu Nguyễn Thị Điệp cũng ngày càng điêu luyện trong việc tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Hoàng Chí Hùng. Sự chuyên nghiệp và khả năng biến hóa đa dạng đã đưa người mẫu Nguyễn Thị Điệp ngày càng đắt show trong việc chụp hình thời trang ở TP HCM.

2Sao