CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cristiano Ronaldo mê mệt siêu xe Lamborghini Aventador

Thứ ba, 21/02/2012 08:47

Dường như vận đỏ mà chiếc siêu xe trị giá nửa triệu đô la này mang lại đã khiến Cristiano Ronaldo quên đi sự hiện diện của những xế yêu gắn mác Audi, Ferrari trong ga-ra.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, C.Ronaldo đã tự tặng cho mình một món quà đặc biệt - chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4 màu đen mới cóng với giá nửa triệu đô la. Dù mang tiếng là mua cho mình nhưng thực chất đây được coi là hành động lấy lòng bạn gái của ngôi sao người Bồ Đào Nha bởi siêu mẫu Irina Shayk rất thích loại xe này. Hồi tháng 11 năm ngoái, trong cuộc phỏng vấn trong quá trình tham gia quảng bá game "Need for Speed", siêu mẫu người Nga trả lời "Lamborghini Aventador rất đẹp và là chiếc xe tôi thích" khi được hỏi "Cô nghĩ nam giới nên đi loại xe nào?"

Ngay sau khi nhận xe, Ronaldo đã cùng chiếc xế khủng vi vu quanh thành phố Madrid. Thật trùng hợp, ngay khi mới cưỡi trên chiếc xe màu đen, ngôi sao người Bồ lại gặp vận đỏ. Trong ngày anh lái Lamborghini Aventador tới sân tập của Real thì đội bóng của anh nhận được tin vui Barca gục ngã trên sân của Osasuna. Ngày hôm sau, vẫn cưỡi chiếc xế đó đến Bernabeu để thi đấu, Ronaldo đã lập một hat-trick vào lưới Levante để giúp Real gia tăng khoảng cách với đại kình địch lên thành 10 điểm. Tuần vừa rồi, anh lại tiếp tục "nổ súng" để xây chắc ngôi đầu cho Real.

Dường như vận đỏ mà chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4 mang lại đã khiến CR7 thờ ơ với những siêu xe còn lại trong ga-ra. Người hâm mộ vừa bắt gặp Cristiano Ronaldo cùng “siêu bò” màu đen vi vu đến một nhà hàng ăn đêm ở Madrid.

Từ khi mua xe, cựu sao MU thường xuyên lái Lamborghini dạo phố.

Xế yêu của C. Ronaldo có động cơ V12, 700 mã lực, dung tích 6,5 lít, cho phép đạt tốc độ 0-100 km/h chỉ trong vòng2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Infonet