CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cristiano Ronaldo sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới với giá hơn 287 tỷ đồng?

Thứ năm, 02/05/2019 08:09

Cầu thủ nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo được cho là chủ nhân của chiếc Bugatti La Voiture Noire độc nhất vô nhị mới được trình lành hồi tháng 3 vừa qua.

Theo thông tin có được, Cristiano Ronaldo chính là người đặt mua chiếc siêu xe đắt đỏ nhất thế giới Bugatti La Voiture Noire. Chiếc xe này chính thức trình làng vào tháng 3 vừa qua tại triển lãm ô tô Geneva trong khuôn khổ kỷ niệm 110 năm thành lập hãng. Được biết, Ronaldo sẽ phải bỏ ra 9,49 triệu bảng Anh (hơn 287 tỷ đồng) để có được xế hộp trên.

Cầu thủ nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo được cho là chủ nhân của chiếc Bugatti La Voiture Noire độc nhất vô nhị mới được trình lành hồi tháng 3 vừa qua.

Cho đến thời điểm hiện tại thì chủ nhận của chiếc xe độc nhất vô nhị này vẫn chưa được xác nhận bởi đến năm 2021 hãng Bugatti mới hoàn thiện xe để bàn giao cho khách hàng. Giám đốc truyền thông của hãng cho biết: "Đó chưa phải là chiếc xe hoàn chỉnh. Chúng tôi mới khởi động dự án trên cách đây nửa năm. Lúc khách hàng gật đầu đồng ý với bản kế hoạch thì phía chúng tôi chính thức bắt tay vào phần chế tạo. Xe sẽ được hoàn tất trong thời gian 2 hoặc 2 năm rưỡi".

Hình ảnh chiếc siêu xe Bugatti La Voiture Noire.

Cristiano Ronaldo là 1 trong những ngôi sao sở hữu bộ sưu tập ô tô “khủng”. Nếu anh thực sự là chủ nhân của chiếc Bugatti La Voiture Noire duy nhất trên thế giới thì quả thật dàn siêu xe của anh sẽ thêm phần đặc biệt. Cristiano đã có 1 loạt siêu xe đắt tiền khác như Bugatti Chiron, Ferrari 599 GTB Fiorano, Ferrari F430, Ferrari F12 TDF, Bentley GT Speed, Maserati GranCabrio, Porsche Cayenne, Porsche Cayenne Turbo, Porsche 911 Carrera 2S Cabriolet, Ferrari 599 GTO…

Cristiano Ronaldo sở hữu nhiều xe hơi đắt tiền.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới