CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cristiano Ronaldo tặng đấng sinh thành chiếc xe hơn 2,5 tỷ đồng nhân 'Ngày của mẹ'

Thứ hai, 04/05/2020 08:28

Cầu thủ nổi tiếng thế giới này không ngần ngại chi tiền tỷ để mua quà tặng mẹ ruột vào dịp lễ.

Theo thông tin có được Cristiano Ronaldo đã gửi tặng cho mẹ mình là bà Aveiro một chiếc xe Mercedes GLC Coupe nhân "Ngày của mẹ". Được biết giá của chiếc xe này là 100.000 Euro (hơn 2,5 tỷ đồng).

Cristiano Ronaldo không ngần ngại chi tiền tỷ để mua quà tặng mẹ ruột của mình vào dịp lễ.

Trước món quà và tấm lòng hiếu thảo từ con trai, bà Aveiro có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đứng bên xế hộp mới. Bà viết: "Cám ơn những đứa con của tôi vì món quà. Chúc mọi người một ngày tốt lành".

Trên thực tế thì Cristiano Ronaldo trước đó đã tặng mẹ nhiều món quà đắt đỏ. Anh từng chi 60.000 Euro để mua chiếc xe Porsche Boxster cho đấng sinh thành.

Cầu thủ nổi tiếng thế giới này rất hiếu thảo với mẹ.

Vào tháng 3 vừa qua, mẹ của Cristiano Ronaldo phải nhập viện vì đột quỵ. Sau thời gian nằm viện, sức khỏe của bà Aveiro đã tốt lên. Bà được xuất viện sau quá trình điều trị tích cực.

Hiện tại Ronaldo vẫn đang lưu lại quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha. Dù đã có lệnh triệu tập nhưng anh chưa thể trở lại hội quân tại Juventus vì máy bay riêng bị mắc kẹt ở Madrid. Được biết khi tới Ý, Cristiano Ronaldo sẽ phải cách ly 14 ngày trước khi trở lại luyện tập.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới