CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cứ ngỡ Phạm Ngọc Thạch được chồng tặng siêu xe vài chục tỷ, nhưng sự thật phía sau khiến fan 'ngớ người'

Thứ sáu, 22/11/2019 15:22

Chờ đợi hàng năm trời, vợ chồng Phạm Ngọc Thạch giờ mới nhận được chiếc siêu xe Lamborghini Urus có giá vài chục tỉ đồng.

Mới đây, ông xã Phạm Ngọc Thạch - Đỗ Bình Dương khoe siêu xe mới tậu và chú thích: "Xe với cộ! Đặt 1 năm mới có xe! Cay! Trả xe cho Phạm Ngọc Thạch nhé!". Đọc qua cứ ngỡ chân dài được chồng tặng siêu xe nhưng thực ra không phải.

Chồng Phạm Ngọc Thạch - Đỗ Bình Dương tậu xe Lamborghini Urus.

Khi bên dưới Phạm Ngọc Thạch bình luận lại rằng: "Nhưng xe em cũ rồi. Trả xe mới khác đi". Hóa ra trong khoảng thời gian chờ siêu xe này, Đỗ Bình Dương đi nhờ xe vợ. Nay khi xe mới đã về, anh trả lại vợ chiếc cũ. Tuy nhiên, mẫu xe Phạm Ngọc Thạch đang đi cũng có giá tiền tỉ, chứ không hề rẻ.

Đây là chiếc xe mà chồng thiếu gia trả lại Phạm Ngọc Thạch.

Được biết, siêu xe mà ông xã Phạm Ngọc Thạch mới bổ sung vào bộ sưu tập của mình là Lamborghini Urus, ra mắt 2017 tại châu Âu và tháng 1/2018 tại các thị trường tại Châu Á.

Thiết kế ngoại thất của Lamborghini Urus là sự pha trộn giữa Aventador và Huracan. Siêu SUV Urus sở hữu kích thước DxRxC tương ứng: 5.112x 2.016x 1.638 (mm), chiều dài cơ sở 3.003mm, trọng lượng chỉ dưới 2.200kg. Hông và đuôi xe Lamborghini Urus được thiết kế vô cùng hiện đại và bắt mắt. Nội thất của Lamborghini Urus hướng tới phong cách thể thao và sang trọng. Được biết ở Mỹ chiếc siêu xe này được bán với mức giá 200.000 USD. Giá xe Lamborghini Urus tại Việt Nam vào khoảng 20 tỷ VNĐ tùy option.

Cận cảnh chiếc siêu xe Lamborghini Urus

Mẫu xe này rất sang trọng, hiện đại và có giá đắt đỏ.

Chồng Phạm Ngọc Thạch là một thiếu gia khét tiếng tại Hà Nội tên Đỗ Bình Dương. Bố đẻ của Đỗ Bình Dương chính ông Đỗ Văn Bình - từng là người giàu thứ 39 trên chứng khoán, với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến cuối 12/2012).

Đỗ Bình Dương còn có sở thích sưu tầm siêu xe và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Hiện cặp đôi sống rất hạnh phúc, có hai nhóc tỳ kháu khỉnh và thường xuyên di du lịch nước ngoài.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới