CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cuối năm, Honda LEAD đang giảm mạnh khó tin tại đại lý, mua ngay để được giá hời

Thứ sáu, 08/12/2023 09:24

Giá bán thực tế các phiên bản của Honda LEAD hiện nay đều đang thấp hơn giá đề xuất hãng công bố.

Từ khi chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam, LEAD vẫn luôn nằm trong danh sách dẫn đầu những xe tay ga nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng, góp phần đưa tên tuổi của Honda Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi.

Trong hành trình phát triển, xe LEAD không chỉ chứng minh được vị trí là mẫu xe ga tầm trung đáng mơ ước trong phân khúc mà còn thể hiện được sức mạnh vượt lên trên một phương tiện đi lại đơn thuần để trở thành biểu tượng xe máy trên đường phố Việt Nam.

Đáng chú ý là cuối năm Honda LEAD đang được các đại lý giảm giá mạnh nhằm thu hút khách hàng. Giá bán thực tế các phiên bản của Honda LEAD hiện nay đều đang thấp hơn giá đề xuất hãng công bố.

Cuối năm, giá xe Honda LEAD giảm mạnh.

Honda LEAD đang được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt. Mức giá đề xuất bán lẻ dao động từ 39,557 - 42,797 triệu đồng.

Giá lăn bánh xe Honda Lead 2023 = Giá xe (đã bao gồm VAT) + Phí trước bạ + Phí cấp biển số + Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Lưu ý: Giá xe được nêu ở trên chỉ mang tính tham khảo.

Một mẫu xe Honda LEAD đáng tham khảo cuối năm là LEAD 125cc với những cải tiến vượt trội trong diện mạo và sức mạnh. Phiên bản Đặc biệt của Honda LEAD 125 sở hữu màu Xám mờ kết hợp cùng tem xe “Special Edition” với phông chữ cách điệu toát lên vẻ tinh tế và thanh lịch của chủ sở hữu.

Honda LEAD 2023 có những tiện ích đáng chú ý bao gồm cụm đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD, cổng sạc USB tích hợp trong hộc chứa đồ phía trước bên trái giúp người dùng sạc thiết bị di động trong quá trình di chuyển, chìa khóa thông minh Smartkey, cốp xe rộng rãi với dung tích 37L.

Ngoài sự tiện dụng, Honda LEAD vẫn được trang bị động cơ eSP+ thế hệ mới nhất, tương tự như SH và Sh Mode.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới