CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cường Đô La bán cùng lúc hai siêu xe, lý do là vì sao?

Thứ ba, 20/06/2023 20:37

Nhiều người tò mò không biết tại sao doanh nhân Cường Đô La lại rao bán cùng lúc hai siêu xe đắt giá.

Cường Đô La là một doanh nhân và tay chơi siêu xe có tiếng. Cách đây không lâu, ông xã Đàm Thu Trang đã bổ sung vào bộ sưu tập của mình một chiếc xe Porsche cực sang xịn và đắt đỏ.

Cường Đô La check-in bên "chiến mã" mới và khiến bao người phải trầm trồ vì quá giàu có.

Nhưng đến mới đây, dân tình bàn tán xôn xao trước thông tin doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã chia tay hai chiếc xe bao gồm Ferrari F8 Tributo và Audi A8 L 2022.

Nhiều người đoán lý do Cường Đô La bán đi cùng lúc 2 chiếc xe trong bộ sưu tập nhằm "dọn chỗ" cho những chiếc siêu xe mới.

Cường Đô La đã bán lại chiếc Ferrari F8 Tributo cho người bạn thân là tay chơi xe khét tiếng Minh Nhựa. Chưa rõ giá trị chiếc xe nhưng ước tính số tiền mà đại gia ngành nhựa bỏ ra để sở hữu "siêu ngựa Ý" sẽ không quá 17 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, chiếc sedan hạng sang Audi A8 L 2022 của Cường Đô La cũng được một đơn vị kinh doanh xe sang có tiếng rao bán trên mạng xã hội.

Nội thất của chiếc xe này mang phong cách hiện đại, toàn bộ ghế ngồi được bọc da Valcona. Vô lăng là dạng hai chấu, tích hợp nhiều nút bấm, trong khi phía sau là màn hình thông số điện tử hoàn toàn.

Ngoài động cơ mạnh mẽ, Audi A8L còn được trang bị hệ thống treo khí nén thích ứng với 3 chế độ Thoải mái, Tự động và Năng động. Ngoài ra còn có chế độ Cá nhân để tùy chỉnh theo sở thích, đi kèm nhiều công nghệ như camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp, ga tự động...

Được biết, xe này được Cường Đô La mua mới với giá không dưới 6,5 tỷ đồng. Nhưng đến giờ bán lại được giá nhất cũng chỉ dưới 5,9 tỷ đồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới