CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cường Đô La lại mạnh tay chi tiền tậu xế hộp mới, độ giàu có khiến dân tình trầm trồ

Thứ ba, 13/06/2023 21:03

Doanh nhân Cường Đô La đã tậu thêm một chiếc xe mới cho bộ sưu tập của mình.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, đồ giàu có của "doanh nhân phố núi" cũng luôn là chủ đề thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình.

Gia đình Cường Đô La được nhiều người ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải loạt khoảnh khắc khi đập hộp xế hộp mới cực xịn xò của mình. Có thể thấy, đây là một chiếc xe Porsche cực sang xịn và đắt đỏ. Nam doanh nhân cũng đã check-in bên "chiến mã" mới và khiến bao người phải trầm trồ vì quá giàu có.

Theo đó, Cường Đô La chia sẻ: "Chiều nay đang đạp xe đạp, ông em gọi nói anh ơi qua unbox ừ qua thì qua luôn nè". Bên dưới phần bình, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cường Đô La. Ở thời điểm hiện tại, ông xã Đàm Thu Trang cũng đang sở hữu bộ sưu tập xế hộp khủng với một garage cực xịn xò tại nhà.

Cường Đô La lại tậu thêm xế hộp mới

Nam doanh nhân chẳng ngại chi tiền khủng để tậu những chiếc chiến mã yêu thích

Độ giàu có khiến nhiều người phải trầm trồ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới