CÔNG NGHỆ » Đi gì

Cường Đô La tiếp tục mạnh tay mua hai xế hộp hơn 5 tỷ cho Subeo và em gái Suchin sau dịp sinh nhật

Thứ năm, 01/07/2021 20:35

Trên trang cá nhân, Cường Đô La đã tậu hai chiếc xế hộp hơn 5 tỷ đồng dành cho hai con giữa mùa dịch khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Xuất thân "khủng" đã đưa Subeo và Suchin nhà doanh nhân Cường Đô La trở thành "rich kid" ngay từ khi lọt lòng, chính vì vậy mà cuộc sống của hai con cũng đặc biệt hơn nhiều bạn nhỏ khác. Ngay từ lúc mới ra đời, hai nhóc tỳ đã được bố mẹ cưng chiều hết mực. Ngoài việc dành nhiều thời gian để chăm sóc, chơi đùa cùng con, vợ chồng Cường Đô La còn rất mạnh tay trong việc sắm đồ dùng cho con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "doanh nhân phố núi" đã chính thức tậu thêm hai ô tô tiền tỷ dành tặng cho Subeo và Suchin giữa mùa dịch Covid-19. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng hai nhóc tỳ nhà Cường Đô La đã "ngậm thìa vàng" khiến ai nấy cũng xuýt xoa. "Đen cho anh 2, trắng cho chị 3", "đại gia phố núi" hài hước chia sẻ.

Cường Đô La mạnh tay tậu hai xế hộp hơn 5 tỷ cho hai con Subeo và Suchin.

"Ông bố hai con" đã dành món quà "khủng" này cho Subeo nhân dịp sinh nhật muộn.

Trước đó, Cường Đô La khiến cộng đồng mạng được phen trầm trồ vì đã khoe siêu xe mới tậu trên trang cá nhân. "Đại gia phố núi" bật mí, đây là món quà anh dành tặng tiểu công chúa hơn 7 tháng tuổi Suchin của mình. "Mẹ có xe blue thì Chin cũng có xe blue nhé", anh hào hứng nói về món quà mới mua dành cho ái nữ.

Đây không phải lần đầu Cường Đô La thể hiện trình độ chịu chi của mình với con gái. Trước đó, Cường Đô La còn liên tục mua đồ hiệu và xây hẳn một phòng riêng làm nơi để đồ của con gái.

Hiện tại, "doanh nhân phố núi" cũng đã sở hữu nhiều siêu xe bạc tỷ khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng.

Mới đây, nam doanh nhân của bà xã Đàm Thu Trang đưa hai con đi dạo. Đăng ảnh cả nhà trên xế hộp, anh tiết lộ về 2 nhóc tỳ: "Anh chiều em nhất nhà nên Chin nhõi chỉ thích chơi với anh hai thôi. Đi đâu có anh hai là ngoan luôn".

Đàm Thu Trang cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc tình cảm của hai anh em.

Bé Suchin vô cùng hưởng thụ khi được anh trai chiều chuộng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới