CÔNG NGHỆ » Đi gì

Đại gia Minh Nhựa rủ Cường Đô La đi xem siêu xe, dân mạng phán: 'Người giàu thường nhìn rất khổ'

Thứ bảy, 26/02/2022 09:24

Bức hình hai đại gia chơi siêu xe khét tiếng Minh Nhựa và Cường Đô La chụp cùng nhau nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều dân mạng.

Hai đại gia Minh Nhựa và Cường Đô La có mối quan hệ thân thiết nhiều năm liền. Cả hai đều sở hữu bộ sưu tập siêu xe có giá hàng trăm tỷ đồng.

Đặc biệt, khi tậu xế hộp mới hai đại gia khét tiếng này đều mời người kia đến "thẩm". Như mới đây, khi Cường Đô La đã khoe ảnh garage chào đón thêm một xế hộp mới là Morgan Plus Four, có giá khoảng 7 - 8 tỷ đồng khi nhập về Việt Nam. Ngay sau đó, đại gia Minh Nhựa cũng đã khoe ảnh ngồi thử xế hộp mới tậu của Cường Đô La.

Minh Nhựa và Cường Đô La có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua.

Mới đây, Minh Nhựa và Cường Đô La cùng nhau đi ngắm siêu xe. "Bạn nhựa đang ngồi cafe ngắm xe thì nhận được cuộc gọi từ bác núi. Hỏi đang làm gì, bạn nhựa đang ngắm xe. Bạn nhựa nói bạn núi ghé ngắm xe chung cho vui nè. Và rồi có mấy tấm ảnh tình cảm thế này nè. Cảm ơn bác chủ showroom ưu ái 2 ly cafe", đại gia Minh Nhựa viết.

Hai chiếc xe mà Minh Nhựa và Cường Đô La chụp cùng đều thuộc dòng siêu xe, có giá đắt đỏ.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều dân mạng để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ: "Hai sếp này đẳng cấp thật", "Hai dân chơi khét tiếng gặp nhau"...

Ngoài ra, cũng có dân mạng nhận ra điểm chung của hai vị đại gia: "Giờ mới nhận ra, người giàu thường nhìn rất khổ (bác nào mặt cũng rất xương xẩu)".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới