CÔNG NGHỆ » Đi gì

Đại gia Minh Nhựa tặng siêu xe 4 tỷ cho vợ nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Thứ bảy, 14/10/2017 10:49

Không chỉ tổ chức một bữa tiệc lãng mạn mà đại gia Minh Nhựa còn hào phóng tặng cho người vợ xinh đẹp chiếc siêu xe 4 tỷ đồng.

Minh Nhựa - tên thật là Phạm Trần Nhật Minh được biết đến là một đại gia nổi tiếng ở Sài Gòn, sở hữu nhiều siêu xe. Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, đại gia Minh Nhựa đã bật mí món quà tặng cho vợ tên Mina.

Để tạo bất ngờ cho người vợ của mình, Minh "Nhựa" đã dành cả ngày để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho buổi tiệc kỉ niệm. Bên cạnh đó, anh còn mua tặng vợ mình một chiếc Jaguar XF, thương hiệu Anh quốc. Theo như tìm hiểu, thì giá của chiếc Jaguar XF được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá gần 4 tỷ đồng.

Đại gia Minh Nhựa mang siêu xe gần 4 tỷ đồng ra bãi biển để tặng vợ.

Để đưa được chiếc xe này ra ngoài bãi biển, các nhân viên đã phải dùng nhiều tấm ván ghép lại giúp chiếc xe vượt qua bãi cát, đồng thời cũng bọc kín chiếc xe bằng tấm vải bạt.

Ngay sau đó trong bữa tiệc lãng mạn được tổ chức bên bãi biển, đại gia Minh "Nhựa" đã dành tặng món quà ý nghĩa này cho người vợ của mình trước sự chứng kiến và chúc phúc của đông đảo bạn bè.

Minh Nhựa lái Lamborghini Aventador SV giá 35 tỷ dạo phố

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới