CÔNG NGHỆ » Đi gì

Dàn xế hộp sao Việt mới khoe

Thứ ba, 22/07/2014 13:33

Ca sĩ Nam Cường, Minh Tuấn, người mẫu Trương Nam Thành... đều không ngại chi tiền tỷ để sắm xe hơi sau một thời gian dài chăm chỉ chạy show và tích góp.

Chiếc xe xuất hiện cùng ca sĩ Nam Cường trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM tối 20/7 mới được anh sắm cách đây không lâu để thuận tiện cho việc đi lại, đặc biệt là khi chạy show tỉnh. Sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng Nam Cường là người khá tự lập. Nhiều năm nay, anh luôn nỗ lực kiếm tiền và tích góp để sắm sửa cho bản thân cũng như hỗ trợ gia đình.

Theo một vài nguồn tin, chiếc xe Toyota Prado mà Nam Cường mới mua có giá khoảng 2 tỷ đồng. Ngoài chiếc xe này, nam ca sĩ Bay giữa ngân hà còn có 2 căn hộ và 1 xế hộp khác.

Từng là thành viên trụ cột của nhóm La Thăng, hiện tại, Minh Tuấn đã rút về phía hậu trường để đảm nhận công việc quản lý. Bên cạnh đó, anh cũng dành nhiều thời gian để phát triển dự án từ thiện Đạo làm con. Sống khá khép kín nên ít người biết Minh Tuấn sở hữu một chiếc Range Rover màu trắng được nhập khẩu từ nước ngoài.

Theo những nguồn tin thân cận của nam ca sĩ, chiếc xe này được Minh Tuấn đặt mua từ năm 2013 và về Việt Nam với giá khoảng 3 tỷ đồng.

Không quá phô trương với những chiếc xế hộp bạc tỷ như nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz, chân dài có biệt danh "gái quê" - Lê Thị Phương - lại chọn cho mình chiếc xế hộp tầm trung để thuận tiện cho việc đi lại ở TP.HCM. Hiện cô sử dụng một chiếc Fiesta màu đỏ đời 2012 với mức giá khiêm tốn là 545 triệu đồng.

Người đẹp chia sẻ cô mua chiếc này với sự trợ giúp của gia đình. Tuy nhiên, lại có nguồn tin khẳng định đây là món quà một người bạn tặng "gái quê" nhân dịp sinh nhật.

Mới đây, á quân Bước nhảy hoàn vũ 2011 Trương Nam Thành cũng khoe hình ảnh chiếc xế hộp thân thiết của mình trên trang cá nhân. Theo nhiều nguồn tin, anh đang sử dụng chiếc xe Fortuner có giá hơn 1 tỷ đồng.

Hoa hậu Diệu Hân cũng vừa khoe hình ảnh tự tin cầm lái chiếc xế hộp mới tậu.

Đây là chiếc xe thuộc dòng A6 của Audi, được bán tại Việt Nam với giá khoảng 2 tỷ đồng.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới