CÔNG NGHỆ » Đi gì

Đầu tuần mới, Khánh My tậu xế hộp sương sương gần 6,5 tỷ nhìn đủ mê ly

Thứ hai, 19/09/2022 12:34

Khánh My đã chia sẻ loạt ảnh nhận xế hộp cực sang chảnh mới tậu của mình lên trang cá nhân.

Ít phút trước, diễn viên người mẫu Khánh My đã chia sẻ loạt ảnh nhận xế hộp mới tậu lên trang cá nhân. Cô hào hứng viết: "Chào mừng em về với đội của chị. Món quà dành tặng riêng cho bản thân. Tháng 9 nhiều may mắn nhé dê". Trong ảnh nữ diễn viên diện đầm đỏ rực rỡ với kiểu tóc búi sang trọng đứng cạnh xế hộp đắt đỏ sáng loáng của mình.

Nữ diễn viên cho biết, đây là món quà mà cô tự thưởng cho bản thân sau những ngày chăm chỉ kinh doanh làm việc. Được biết mẫu xe S-Class hoàn toàn mới có 2 phiên bản S 450 và S 450 Luxury. Mẫu xe của người đẹp chọn là S 450 Luxury phiên bản limited hiện đang ở mức 6,5 tỷ đồng do nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức mà không phải là lắp ráp trong nước. Người đẹp đã đặt hàng nhiều tháng trước và đến nay mới nhận được xe.

Khánh My khoe ảnh nhận xế hộp đắt đỏ.

Xế hộp mới của nữ diễn viên có giá gần 6 tỷ.

Khánh My nổi tiếng với nhiều bộ phim như: Cuối đường băng, Mỹ nhân Sài thành... Cô từng một thời là đối thủ đáng gờm của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Khác với Ngọc Trinh, Khánh My chọn hướng đi bằng thực lực, tránh xa thị phi showbiz. Khi đã gặt hái những thành công nhất định, cô dồn sức cho kinh doanh và kín tiếng chuyện cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới