CÔNG NGHỆ » Đi gì

Diễm Châu khoe xế bạc tỷ

Thứ tư, 28/03/2012 09:48

Người đẹp lái chiếc Audi xa hoa, sành điệu đến dự họp báo phim.

Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Một nửa yêu thương tổ chức vào chiều 27/3, Á hậu Diễm Châu đã khiến mọi người không khỏi “ghen tị” với chiếc xế hộp Audi bạc tỷ của mình.

Tuy ăn mặc rất lịch sự và giản dị nhưng với chiếc xế khủng, người đẹp nghiễm nhiên nổi bật và nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Đây là một trong số những lần hiếm hoi người ta thấy Diễm Châu lái xế xịn đi sự kiện.

Đây là một trong số ít lần người đẹp khoe xế hộp

Trong bộ phim mới Một nửa yêu thương, Diễm Châu vào vai Diễm My, một cô gái thùy mị và giàu lòng khoan dung nhưng cô luôn bị em gái “khác dòng máu” của mình là Diễm Châu (do Quỳnh Thư đóng) rắp tâm hãm hại. Hận mẹ không thương mình bằng Diễm My, Diễm Châu liên tục gài bẫy hai người đàn ông yêu thương Diễm My là Gia Bảo (Trương Nam Thành) và Minh Lâm (Trường Thịnh). Sự ích kỷ và lòng đố kỵ của Diễm Châu đã kéo theo bi kịch của một gia đình và bao nhiêu người. Và ẩn đằng sau chuỗi bi kịch do Diễm Châu gây ra là một bí mật khủng khiếp của những người lớn. Xuyên suốt câu chuyện là những tình huống bất ngờ, kịch tính nhưng cũng đậm chất nhân văn mà ai cũng có thể sẽ phải thổn thức. Một nửa yêu thương sẽ phát sóng vào lúc 20h30 vào mỗi tối trong tuần bắt đầu từ 11/4 trên kênh SCTV14. Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Người đẹp bối rối tìm chỗ đậu xe

Còn đây là chân dung chiếc xế hộp của chủ nhân

Á hậu Diễm Châu giản dị bên xế khủng

Hai chị em Diễm Châu và Quỳnh Thư nũng nịu bên "ông ngoại" Mã Trung

Và tạo dáng bên "người tình" Trương Nam Thành

Trương Nam Thành "đánh lẻ" với từng người trong hai chị em

Dù là tình địch trong phim, hai chị em ở ngoài đời lại rất thân thiết

Thu Thảo (24h)