CÔNG NGHỆ » Đi gì

Diễn viên Bảo Thanh rao bán xe gần 2 tỷ đồng, không quên tiết lộ khối tài sản khủng

Thứ bảy, 08/04/2023 20:29

Do nhà mới không còn chỗ đỗ xe nên diễn viên Bảo Thanh quyết định rao bán một chiếc xế hộp của mình.

Mới đây, diễn viên Bảo Thanh đã quyết định rao bán chiếc xế hộp màu đỏ của mình. Người đẹp chia sẻ: "Góc bán xe đỏ chót siêu lộc. Do nhà mới không còn slot đậu xe. Mình đành ngậm ngùi chia tay em Mer đỏ yêu dấu cho bạn nào thực sự hữu duyên. 1 chiếc xe mà khi có em, mình mua thêm nhà, tiết kiệm được thêm mấy tờ hồng đỏ, 1 em BMW đỏ và tổng kết năm 2022 mình có thêm cả em bé Nanu". Được biết, nữ diễn viên rao bán chiếc xe này với giá hơn 1.8 tỷ đồng.

Bảo Thanh rao bán xế hộp đắt tiền của mình.

Bảo Thanh cho biết sau khi tậu chiếc xe này cô mua thêm nhà, tiết kiệm được thêm mấy tờ hồng đỏ và tậu thêm 1 chiếc xe nữa.

Bảo Thanh là nữ diễn viên nổi tiếng, từng gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con", "Những ngày không quên"...

Năm 2020, Bảo Thanh cũng thử sức với vai diễn trong phim điện ảnh "Đôi mắt âm dương" (đóng cùng Quốc Trường). Sau đó, cô quyết định lui về chăm sóc gia đình và sinh con thứ 2.

Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc, Bảo Thanh còn được ngưỡng mộ với khối tài sản khủng khi sở hữu nhiều bất động sản cùng các xế hộp đắt tiền.

Bảo Thanh từng chụp ảnh bên 2 chiếc xế hộp của mình.

Bảo Thanh và chồng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới