CÔNG NGHỆ » Đi gì

Diễn viên Cao Minh Đạt tậu xe ô tô mới

Thứ năm, 31/03/2022 15:18

Do công việc mang tính chất phải đi xa nên vợ chồng Cao Minh Đạt đã tậu xe ô tô mới.

Mới đây, diễn viên Cao Minh Đạt đã cùng vợ đi nhận chiếc ô tô mới. Nam diễn viên chia sẻ: "Theo phong thuỷ, 2 vợ chồng quyết định chọn em màu trắng yêu thương. Biết ơn cả nhà nhiều đã luôn ủng hộ, động lực cho 2 vợ chồng Cao Minh Đạt.

Dự là lo làm ăn không tính mua, nhưng thấy cần cho công việc đường xa ướt mưa nên bà xã quyết định ưu tiên cho sức khỏe trước. Và đây cũng là thành quả của 2 vợ chồng".

Vợ chồng Cao Minh Đạt tậu xe ô tô mới màu trắng.

Cao Minh Đạt được nhiều khán giả biết đến với gần 60 tác phẩm truyền hình và 4 phim điện ảnh. Nam diễn viên có lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, ở bất cứ vai diễn nào dù là chính diện hay phản diện anh đều thể hiện tròn vai và gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, năm 2019, thành công của bộ phim "Tiếng sét trong mưa" đã giúp tên tuổi Cao Minh Đạt được yêu mến nhiều hơn. Ngoài ra, nam diễn viên cũng gây ấn tượng trong phim "Vua bánh mì" và "Bánh mì ông Màu".

Cao Minh Đạt và vợ kết hôn năm 2016, đến nay vẫn chưa có con. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Tôi và vợ cũng đang rất mong có con. Vì thời gian gần đây tôi cũng làm việc nhiều quá, chắc xong phim này chúng tôi định sẽ đi du lịch ở đâu đó, hâm nóng tình cảm cũng như lên kế hoạch sinh con. Tôi bây giờ cũng đã lớn tuổi, con cái là duyên trời cho nên mình cũng không suy nghĩ nhiều nữa".

Dù chưa có con, vợ chồng Cao Minh Đạt vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới