CÔNG NGHỆ » Đi gì

Diễn viên Hồng Đăng tậu xế hộp mới, tiết lộ bí quyết để nhanh giàu

Thứ sáu, 28/09/2018 11:54

Không chỉ khoe xế hộp mới mua mà diễn viên Hồng Đăng còn hài hước chia sẻ bí quyết nhanh giàu cho người hâm mộ.

Hồng Đăng sinh năm 1984, là một nam diễn viên sở hữu vẻ điển trai. Nhiều người hâm mộ ví anh như soái ca bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình.

Không chỉ làm diễn viên, quay quảng cáo mà Hồng Đăng còn kinh doanh. Khi có thu nhập ổn định, nam diễn viên thoải mái mua nhà, mua xe. Đặc biệt, Hồng Đăng có niềm đam mê mãnh liệt với xe cộ.

Mới đây, nam diễn viên Hồng Đăng đã tậu một chiếc xế hộp Ford Ranger Wildtrak. Diễn viên "Người phán xử" chia sẻ trên trang cá nhân: "Đang ốm có quà thế là lại tỉnh... Chúc mừng thành viên thứ N về với anh...sẽ biến em thành quái vật mới được". Trước đây, Hồng Đăng từng sở hữu xe Mercedes-Benz GLC300 4Matic, Mazda3.

Hồng Đăng vừa tậu xế hộp mới.

Hai xế hộp mà Hồng Đăng từng sở hữu.

Bên cạnh những lời chúc mừng gửi cho Hồng Đăng thì có những cư dân mạng hỏi bí quyết để giàu như nam diễn viên này. Ngay lập tức, Hồng Đăng hài hước chia sẻ: "Sáng ăn khoai lang, bỏ bữa trưa, tối làm bát cơm lên giường ngủ ngay, đấy là đối với người thu nhập 15 triệu/tháng là mua được xe em ạ". Còn đối với người thu nhập 5 triệu/tháng mà muốn mua nhà ở Time City, Hồng Đăng đưa ra giải pháp: "Lên list bạn bè trên facebook, đến nhà mỗi đứa ăn ké 2-3 ngày, 5000 bạn, em thừa mua nhà rồi".

Hồng Đăng hài hước chia sẻ bí quyết nhanh có nhà và xe hơi tiền tỉ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới