CÔNG NGHỆ » Đi gì

Diễn viên Hương Giang nhận xế hộp hạng sang đúng ngày 20/10

Thứ năm, 20/10/2022 20:46

Theo đó, xế hộp mới hạng sang được diễn viên Hương Giang đưa về garage có màu trắng, thuộc thương hiệu Mercedes.

Hương Giang sinh năm 1989, được biết đến với vai trò diễn viên, MC nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim "Mùa Tinh Khôi", "Phía Cuối Con Đường", "Trái Tim Kiêu Hãnh",... và đặc biệt là vai Trâm trong "Sống Chung Với Mẹ Chồng" (2017).

Sau đó, cô liên tiếp tham gia các bộ phim "Lặng Yên Dưới Vực Sâu", "Cô Gái Nhà Người Ta", "Mùa Hoa Tìm Lại",... và đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp. Ngoài ra, Hương Giang còn nổi tiếng với vai trò MC của một số chương trình truyền hình.

Tài giỏi, thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đường tình duyên của Hương Giang lại vô cùng lận đận. Là người của công chúng nhưng Hương Giang lựa chọn kết hôn từ rất trẻ. Nữ diễn viên không tiết lộ nhiều về chuyện hôn nhân và người chồng khi đó của cô.

Hương Giang khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi mạnh tay tậu xế hộp mới cực xịn xò

Sau nhiều năm hoạt động trong giới nghệ thuật, bà mẹ một con sở hữu căn nhà rộng rãi, thoáng mát ở Hà Nội. Được biết, căn chung cư nơi tổ ấm nhỏ của nữ diễn viên sinh sống rộng 101m2, 3 phòng ngủ và có giá hơn 4 tỷ đồng. Đáng chú ý hơn khi cách đây không lâu, cô còn đang rao bán căn hộ này để chuyển sang một không gian mới hiện đại và đầy đủ tiện nghi hơn.

Nhiều bạn bè đến chia vui cùng Hương Giang

Ít phút trước, trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Mùa hoa tìm lại" gây bất ngờ khi khoe loạt ảnh tại lễ nhận xe trong ngày 20/10. Theo đó, Hương Giang viết: "Đã đến lúc quay trở lại đường đua rồi. Mừng em về với đội của chị. Năm nay tự tặng quà 20/10 cho bản thân, hi vọng sang năm sẽ có ngừi iu và anh ý sẽ tặng mừn món quà to hơn nữa hị hị".

Theo đó, xế hộp mới của Hương Giang thuộc thương hiệu Mercedes, có màu trắng. Qua tìm hiểu thì dòng xe này có giá trị nhiều tỷ đồng. Điều này chứng tỏ "mẹ đơn thân" Hương Giang giàu có cỡ nào.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới