CÔNG NGHỆ » Đi gì

Diễn viên Minh Tiệp tậu xế hộp mới hơn 2 tỷ đồng

Thứ ba, 10/12/2019 18:09

Theo đó, xế hộp mới của Vũ 'mặt sắt' thuộc dòng Nissan Teana bản nhập Mỹ có giá hơn 2 tỷ đồng chưa bao gồm đăng ký.

Minh Tiệp, sinh năm 1977 tại Tiệp Khắc (Slovakia), là nam diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như "Lập trình cho trái tim", "Cuộc gọi lúc 0 giờ", "Tiếng dương cầm trên biển", "Cảnh sát hình sự",... Và mới nhất là vai diễn Vũ 'mặt sắt' trong "Quỳnh búp bê".

Anh từng được xem là "Hoàng tử màn bạc" bởi tần suất xuất hiện dày đặc trên các bộ phim truyền hình và lối diễn xuất tốt, ngoại hình điển trai.

Diễn viên Minh Tiệp tậu xế hộp mới hơn 2 tỷ đồng

Không chỉ sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu "khủng" có giá trị bằng cả một căn nhà sang, Minh Tiệp và vợ còn sở hữu nhiều căn hộ lớn đắt đỏ ở Hà Nội. Hiện, nam diễn viên hiện sống cùng bà xã 9X và con gái Minh Thùy tại một căn hộ cao cấp ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Mới đây nhất, Vũ "mặt sắt" lại khiến dân mạng xuýt xoa khi khoe tậu xế hộp mới. Theo đó xế hộp mới của Minh Tiệp thuộc dòng Nissan Teana bản nhập Mỹ có giá hơn 2 tỷ đồng chưa bao gồm đăng ký.

"Chào mừng "vợ" 2 của gia đình Nissan đã cập bến, và "vợ" đã đem lại những con số may mắn khi đi bốc biển. Mong con số này sẽ phát huy đúng ý nghĩa của nó cho người nông dân được sung sướng" - anh viết.

Không chỉ sắm được xế xịn, nam diễn viên còn bốc trúng biển số cực đẹp

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới