CÔNG NGHỆ » Đi gì

Diễn viên Thanh Duy được vợ tặng xế hộp làm quà sinh nhật sớm

Thứ sáu, 18/03/2022 20:01

Vì biết sở thích của chồng nên diễn viên Kha Ly đã tặng anh xế hộp mới để làm quà sinh nhật sớm.

Mới đây, diễn viên Thanh Duy hạnh phúc khi tiết lộ được vợ là diễn viên Kha Ly tặng xế hộp mới màu trắng. "Tháng 3 là tháng của em mà ai ngờ em chơi bất ngờ hú hồn luôn, biết mình thích con ghẹ nhí này, em mua tặng sinh nhật sớm cho mình luôn mới hú hồn. Vợ là số 1, khúc này là anh hết biết nói gì rồi. Cảm ơn món quà to bự của vợ lắm lắm", Thanh Duy viết.

Còn Kha Ly nhắn nhủ chồng: "Sinh nhật mình, mình tặng quà ngược lại cho ông, ông mới bất ngờ, tặng quà sinh nhật sớm cho anh nhé chồng. Năm nay em cũng rút hết ruột gan cho anh rồi đó nha, cho nên nhớ có lương thì ting ting cho em vui hé".

Kha Ly tặng xế hộp mới để làm quà sinh nhật sớm cho chồng.

Thanh Duy và Kha Ly kết hôn năm 2016. Cặp đôi thừa nhận mỗi người đều có những khác biệt về tính cách song luôn cố gắng nhường nhịn, dung hòa để gìn giữ hôn nhân. Thanh Duy đùa nhìn bề ngoài anh có phần lấn át vợ vì tính cách thẳng thắn, bộc trực. Nhưng thực chất cô mới là người "ăn hiếp" chồng và giữ vai trò quyết định nhiều vấn đề trong hôn nhân. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng hết lòng hỗ trợ, quản lý công việc diễn xuất của chồng suốt nhiều năm qua. Mặc dù chưa có con nhưng cặp đôi vẫn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới