CÔNG NGHỆ » Đi gì

Đinh Ngọc Diệp khoe xế đỏ cá tính

Thứ ba, 13/03/2012 15:16

Là một người phụ nữ thành đạt, cá tính nhưng chuyện tình yêu của cô gái mà Đinh Ngọc Diệp thể hiện trong "Cưới ngay kẻo lỡ" lại không thuận buồm xuôi gió như nhiều người vẫn tưởng.

Trong bộ phim hài của anh em Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp vào vai Linh. Vốn chỉ là một nữ biên tập viên bình thường nhưng bằng những nỗ lực trong công việc, chẳng mấy chốc, Linh đã trở thành thư ký tòa soạn của một tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam. 

Không chỉ thông minh mà còn rất xinh đẹp, kiêu sa, Khánh Linh là niềm mơ ước của vô số cô gái trẻ...

... đặc biệt là khi cô sở hữu hàng loạt món đồ thời trang độc nhất vô nhị

... và cả chiếc xe hơi mui trần màu đỏ vừa cá tính nhưng cũng rất dịu dàng, ngọt ngào như chính con người cô.

Tuy nhiên, ít người ngờ rằng đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng này, nhân vật Khánh Linh của Đinh Ngọc Diệp lại phải đối mặt với vô số thử thách, khó khăn trong tình yêu. Nhắc tới vai diễn của mình, Ngọc Diệp chia sẻ: "Tôi đã rất trầy trật để có vai trong phim Cưới ngay kẻo lỡ, thậm chí phải "vận động hành lang" nhà sản xuất bằng các tuyệt chiêu... năn nỉ, hù dọa nữa"

Bản thân Ngọc Diệp ngoài đời cũng là người khá cởi mở với tình yêu. Cô từng tâm sự: " Tôi không xem đàn ông là những ngọn núi để ngắm xa xa và ngưỡng mộ. Ít khi nào tôi thực sự khâm phục một người đàn ông, dù họ thành đạt hay giàu có. Tôi thích những người có trí tuệ và đạo đức. Nghe cổ hủ nhỉ, nhưng tôi ấn tượng và quý trọng những người biết cách đối nhân xử thế".

Nhắc tới chuyện riêng của mình, Ngọc Diệp cho biết: "Gần đây tôi chịu khó xuất hiện ở nhiều sự kiện để kết bạn, mở rộng mối quan hệ. Tôi đã chán đi sớm về khuya một mình và mong chờ những cảm xúc mới mẻ, nhưng tôi cũng sợ quá khứ lặp lại, thất tình như xưa."

Hy vọng cũng như nhân vật trong bộ phim được khởi chiếu vào dịp 30/4, Đinh Ngọc Diệp sẽ sớm tìm thấy một nửa hoàn hảo và phù hợp với cá tính cũng như công việc mà mình đang theo đuổi.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới