CÔNG NGHỆ » Đi gì

Đoàn Văn Hậu tậu xế hộp hơn 2 tỷ, dân tình đồn đoán để chở 'nàng Hậu tương lai' Doãn Hải My

Thứ tư, 21/10/2020 14:34

Trong thời gian tạm nghỉ thi đấu vì chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã tranh thủ tậu xế hộp mới.

Trở về nước sau khi kết thúc hợp đồng với SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đầu quân cho Hà Nội FC. Vì chấn thương nên nam cầu thủ chưa thể tham gia bất kỳ trận chính thức nào cho CLB Hà Nội.

Trong quãng thời gian này, Đoàn Văn Hậu dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, lấy lại phong độ cho mùa giải mới. Sau quãng thời gian im ắng, mới đây Đoàn Văn Hậu tiết lộ hình ảnh khi đi mua xế hộp mới. Được biết, chiếc xe của Đoàn Văn Hậu cùng dòng với Quang Hải và có giá niêm yết trên thị trường là 2,399 tỷ đồng. Bên cạnh nhiều lời chúc mừng một số dân mạng đồn đoán, chàng hậu vệ này tậu xế hộp là để đưa đón "nàng Hậu tương lai" Doãn Hải My.

Đoàn Văn Hậu tậu xế hộp mới hơn 2 tỷ.

Nam cầu thủ lái thử xế cưng mới.

Hậu tin đồn chia tay bạn gái lâu năm Hoàng Anh Ốc, Đoàn Văn Hậu vướng nghi án có bạn gái mới. Cô gái Việt duy nhất mà Văn Hậu follow trên Instagram là Doãn Hải My. Được biết, Doãn Hải My (sinh năm 2001) là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô hiện đang là sinh viên năm nhất của Đại học Luật Hà Nội. Doãn Hải My có thành tích học tập đáng nể, 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài ra cô bạn cũng theo học piano chuyên nghiệp từ nhỏ và có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Đoàn Văn Hậu vướng nghi án hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - Doãn Hải My.

"Bạn gái tin đồn" của Đoàn Văn Hậu sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới