CÔNG NGHỆ » Đi gì

Em gái của Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương khoe dáng đẹp bên hai siêu xe đắt giá

Thứ năm, 22/06/2023 20:42

Chỉ nhìn hai hình ảnh, nhiều người cũng đủ choáng ngợp với cuộc sống giàu sang của em gái Cẩm Ly ở trời Tây.

Hà Phương - em gái Cẩm Ly được khán giả biết đến với những bài hát dân ca, trữ tình với chất giọng ngọt ngào. Nữ ca sĩ định cư ở Mỹ năm 2000 và kết hôn với tỉ phú gốc Việt - Chính Chu. Sau khi lấy chồng, sinh con, Hà Phương hạn chế đi hát và tập trung lo lắng cho gia đình.

Mới đây, Hà Phương tung bộ ảnh bên siêu xe McLaren 720 màu cam ở Mỹ. Được biết, đây là một trong số gần 200 xế hộp có giá trị hàng triệu USD của chồng Hà Phương - tỷ phú Chính Chu.

Ca sĩ Hà Phương tạo dáng bên siêu xe đắt đỏ.

Chiếc siêu xe có phần cánh độc đáo.

Chiếc siêu xe thứ hai Hà Phương dùng trong buổi chụp ảnh là Bentley Coupe mui trần, màu xanh, có giá hàng chục tỷ đồng. Chỉ nhìn hai hình ảnh, nhiều người cũng đủ choáng ngợp với cuộc sống giàu sang của em gái Cẩm Ly ở trời Tây.

Siêu xe thứ hai Hà Phương chụp trong bộ ảnh này cũng có giá hàng chục tỷ đồng.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin nữ ca sĩ Hà Phương và ông xã gặp trục trặc hôn nhân. Chỉ trong một thời gian ngắn, thông tin đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và truyền thông Việt Nam.

Trước tin đồn thất thiệt, ca sĩ Hà Phương cũng đã lên tiếng phủ nhận đồng thời khẳng định cô và ông xã vẫn hạnh phúc. Chưa dừng lại đó, nữ ca sĩ còn cho biết rằng ở cô và ông xã luôn có sự tin tưởng lẫn nhau.

"Tôi không biết làm sao cho vừa lòng mọi người. Tôi muốn nhắn nhủ với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả lớn tuổi. Có những người gọi cho người thân tôi hỏi thăm chuyện gia đình. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Đến hôm nay vẫn có người nói tôi và chồng ly dị, điều đó rất kỳ cục. Cũng giống như tin đồn lúc trước họ nói tôi nói dóc không đưa tiền để đưa thi hài diễn viên Anh Vũ về nước. Sau đó tôi đưa bằng chứng tấm check và lời cảm ơn tới nhà Quàn. Vì thế tôi rất mong khán giả đừng tin những lời bịa đặt nữa", Hà Phương chia sẻ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới