CÔNG NGHỆ » Đi gì

Gặp gỡ người đàn ông sở hữu nhiều chiếc xe Dream biển ngũ

Thứ năm, 12/08/2021 12:40

Giang Trần là chàng trai trẻ sở hữu khối gia tài với nhiều chiếc xe Dream biển ngũ. Với sự quyết tâm theo đuổi đam mê của riêng mình, Giang khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Giang Trần - Sở hữu kho báu mang tên "Dream"

Giang Trần là cái tên khét tiếng trong làng chơi xe được nhiều người biết đến. Sau nhiều năm gắn bó, anh đã sở hữu bộ sưu tập với hàng chục chiếc Dream biển ngũ giá trị. Ngọn lửa đam mê với "độ xe" trong anh chưa bao giờ tắt. Với anh chơi xe không chỉ đơn giản là thú vui tiêu khiển. Bởi nó còn là người bạn, là sự nghiệp anh dành cả tuổi trẻ đến cố gắng theo đuổi.

Anh Giang Trần (trái) người sở hữu chiếc dream biển ngũ

Tại Việt Nam, biển ngũ vốn rất quý hiếm và việc sở hữu một chiếc Dream biển ngũ còn quý hơn rất nhiều. Anh Giang Trần là người sở hữu rất nhiều xe Dream biển ngũ. Anh cho biết: một biển số đẹp sẽ làm tăng giá trị của chiếc xe lên rất nhiều lần. Đây là một trong những nguyên nhân khiến giá xe có biển ngũ luôn cao ngất ngưởng.

Giá trị to lớn của những chiếc Honda Dream biển ngũ

"Honda Dream là mẫu xe huyền thoại trong lòng người Việt. Sau vài chục năm ngừng sản xuất, Dream vẫn luôn được săn lùng, thậm chí còn được rao bán với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Những năm đầu thập niên 90, đây là thứ tài sản quý giá được nhiều người ao ước. Không chỉ là phương tiện đi lại siêu thuận lợi, xe Dream còn mang lại sự đẳng cấp cho người sở hữu chúng. Vì vậy, những năm trước đây người người, nhà nhà đều đua nhau "sắm" tài sản giá trị này. Thậm chí là đến bây giờ vẫn vậy, nhiều người vẫn đam mê và truy lùng chúng. Nhưng giờ đây, xe Dream lại dành cho những người sành sỏi và dư dả", Anh Giang Trần ân cần chia sẻ.

Hành trình trở thành chủ nhân của nhiều con xe Dream biển ngũ đối với anh Giang chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Anh phải mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc mới có thể trở thành một tay chơi xe có tiếng như hiện nay. Giang Trần luôn nỗ lực và quyết tâm theo đuổi con đường mà mình đã chọn. Anh có rất nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn cũng như kiểm tra chất lượng xe. Và dĩ nhiên, những “chú ngựa sắt” có biển ngũ trong tay anh cũng vì thế mà vô cùng đắt giá. Cộng đồng mạng đã nhiều lần “phát sốt” khi ngắm nghía bộ sưu tập xe Dream biển ngũ của anh.

Giang Trần - "Đã là đam mê thì phải nhiệt huyết"

Ở độ tuổi đôi mươi, anh dành tất cả nhiệt huyết để đứng vững trên con đường mà mình theo đuổi. Những ngày mới bắt đầu, Giang Trần gặp rất nhiều khó khăn. Khó khăn nhất chính là vượt qua định kiến của xã hội. Họ cho rằng đây là thú vui xa xỉ của những "cậu ấm, cô chiêu", người chơi xe độ là những "hung thần xa lộ". Tuy nhiên, khi nhìn thấy khuôn mặt hiền lành của anh Giang, thì chẳng ai có thể gọi anh là "hung thần" được nữa. Anh là chủ nhân của nhiều chiếc xe Dream, từ dòng xa xưa cho đến hiện đại. Qua bàn tay anh, mọi thứ cũ kĩ hay tầm thường đều trở nên mới mẻ và giá trị.

Với bản lĩnh của mình, anh đã quyết tâm học hỏi và tích lũy những kiến thức về kỹ thuật, thông số cũng như tính thẩm mỹ của xe. Sau tất cả, anh đã dũng cảm vượt qua mọi khó khăn và tìm được chỗ đứng cho riêng mình trên thương trường khắc nghiệt. Anh Giang Trần tâm niệm rằng: "Không có gì cả hoàn toàn bế tắc. Mà nó chỉ bế tắc khi ta thôi cố gắng. Đã là đam mê thì ta phải nhiết huyết. Nhiệt huyết sẽ mang đến thành công".

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới