CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hạnh Sino 'chơi lớn', tậu siêu xe Lamborghini 18 tỷ tự thưởng cho bản thân

Thứ ba, 08/03/2022 13:00

Ca sĩ Hạnh Sino tự thưởng cho bản thân món quà đắt giá là siêu xe Lamborghini trị giá 18 tỷ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tối 7/3, Hạnh Sino gây xôn xao cộng đồng dân sành xe với thông tin mới tậu siêu xe Lamborghini Huracan màu xám. Đây là chiếc siêu xe dòng Huracan được rao bán với giá 12,5 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nó còn được gia công “độ” theo ý thích của nữ CEO 9X khiến tổng giá trị “món quà tự thưởng” lên tới 18 tỷ đồng.

Con số gây choáng không chỉ với fans của Hạnh Sino mà cũng nằm ngoài tưởng tượng của vợ chồng Tuấn Hưng. Nhiều bạn bè chia sẻ, họ rất bất ngờ trước sự mạnh tay của Hạnh Sino giữa bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng công việc showbiz và kinh doanh.

Hạnh Sino khiến ai nấy cũng phải choáng với món quà tự thưởng cho bản thân trong ngày 8/3

Được biết, siêu xe của Hạnh Sino vẫn giữ màu xám toàn thân nguyên bản nhưng được tô điểm thêm bằng chi tiết phanh màu vàng nổi bật. Nội thất xe cũng được phối thêm gam vàng. Lamborghini Huracan là một trong bộ ba siêu xe Lamborghini được giới thượng lưu tại Việt Nam đặc biệt ưa chuộng, bên cạnh dòng Lamborghini Aventador và Lamborghini Urus. Ca sĩ Tuấn Hưng - đàn anh thân thiết với Hạnh Sino đang sở hữu siêu xe 26 tỷ đồng Lamborghini Aventador.

Nữ ca sĩ tiết lộ, sau 5 năm Nam tiến phát triển sự nghiệp cô đã gặt hái nhiều thành công, nhất là ở lĩnh vực kinh doanh. "Tôi tự thưởng cho mình món quà giá trị lớn vào ngày 8/3 để nhắc nhở bản thân phải nỗ lực không ngừng, gặt hái thêm nhiều quả ngọt trong cuộc sống. Tôi tin nếu cố gắng phụ nữ sẽ đạt được mọi điều mình muốn, không cần dựa dẫm cha mẹ hay đại gia nào cả", Hạnh Sino nói.

Độ chịu chơi của nữ ca sĩ sinh năm 1990 khiến ai cũng phải choáng

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới