CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hậu chia tay Đạt G, Du Uyên cùng bạn trai mạnh tay 'tậu' xế hộp 2,4 tỷ đón năm mới

Thứ sáu, 31/12/2021 20:49

Trên trang cá nhân, bạn trai mới của Du Uyên khoe loạt ảnh cả hai diện đồ sang chảnh đi nhận xế hộp trước thềm năm mới 2022.

Từng là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz và liên tục tạo ra nhiều bản hit gây tiếng vang nhưng cuối cùng Đạt G và Du Uyên lại chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ là người chủ động lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" với Đạt G. Về phía Du Uyên, cô nàng đã tìm được cho mình một "nửa kia" sau loạt drama đấu tố hậu chia tay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bạn trai của giọng ca Bánh mì không đăng tải loạt ảnh cả hai đi nhận xế hộp mới trước thềm năm mới 2022. Được biết, chiếc xe hơi mới của cặp đôi thuộc dòng thương hiệu nổi tiếng có mức giá lăn bánh 2,4 tỷ đồng. Với thiết kế màu đen sang trọng và nội thất bọc da cao cấp, mẫu xe của nữ ca sĩ khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi bởi độ tinh tế nhưng không kém phần thời thượng, sang chảnh.

Du Uyên và bạn trai trao nụ hôn cực tình tứ trong ngày đi nhận xe hơi.

Sau khi kết thúc mối tình với Đạt G, Du Uyên nhanh chóng công khai bạn trai mới tên Anh Thoại. Cô chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ bên người yêu trên trang cá nhân. Tình mới của Du Uyên cao 1m84, sở hữu vẻ ngoài cá tính, bụi bặm tương đồng với nữ ca sĩ.

Cận cảnh chiếc xe mới của Du Uyên và bạn trai Anh Thoại. Cả hai hào hứng khi "đập hộp" xế hộp có giá 2,4 tỷ đồng.

Ngay khi được chia sẻ, bài đăng của bạn trai nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng trước "thành quả lao động" của cặp đôi.

Du Uyên giờ đã có cho mình hạnh phúc riêng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới