CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hậu tin đồn chia tay, DJ Mie và bạn trai Hồng Thanh mạnh tay tậu xế hộp hơn 1,8 tỷ đón Tết

Thứ năm, 04/02/2021 20:19

Nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng nữ DJ Mie cùng bạn trai Hồng Thanh vừa mới tậu xế hộp tiền tỷ để đón Tết Tân Sửu 2021.

DJ Mie (tên thật Trương Tiểu My) và Hồng Thanh - quán quân Cười Xuyên Việt là một trong những cặp đôi được nhiều người yêu thích trong năm 2020. Đôi trai tài gái sắc gặp nhau lần đầu tiên hồi tháng 3/2020 và nên duyên sau đó không lâu. Đặc biệt, không chỉ nổi tiếng trong công việc và trên mạng xã hội, họ còn cực kì ăn ý trong cuộc sống hàng ngày, không ngại thể hiện sự quan tâm đối phương và thường xuyên làm những clip YouTube dễ thương.

Vừa qua, cặp đôi cũng vướng tin đồn chia tay khiến fan không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, trước những lùm xùm không hay cả hai đã lên tiếng phủ nhận chuyện "đường ai nấy đi", song đó cặp đôi còn khẳng định vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu.

Trước Tết Nguyên đán 2021, nữ DJ Mie và Hồng Thanh mạnh tay "tậu" xế hộp hơn 1,8 tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Có lẽ, đây chính là món quà những ngày cuối năm mà cặp đôi dành cho nhau để cùng nhau di chuyển trong năm mới.

Nữ DJ hào hứng trong ngày đi nhận chiếc ô tô, tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc chăm chỉ.

DJ Mie diện váy đẹp gợi cảm khoe vóc dáng mảnh mai chụp cùng chiếc "xế hộp" của mình.

Ngày đi nhận xe, Hồng Thanh cũng đến cùng bạn gái. Được biết, cặp đôi "tậu" xế hộp này có giá hơn 1,8 tỷ đồng.

Nam diễn viên hài chụp ảnh tình tứ bên bạn gái xinh đẹp. Ngoài lúc "lầy lội" với nhau, Hồng Thanh nhiều lần khiến fan không khỏi ghen tị khi dành những lời yêu thương đến cho DJ Mie.

Với tính cách nhẹ nhàng, ngọt ngào, người đẹp đã chọn cho mình chiếc xe màu trắng, thay đổi một số chi tiết bên trong để phù hợp với cô hơn.

Cô nàng hào hứng ngồi trên chiếc xe để trải nghiệm.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới