CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hiền Hồ tậu xế hộp gần 11 tỷ đồng, dân tình choáng về độ giàu có

Thứ năm, 16/12/2021 16:20

Xế cưng mới tậu của Hiền Hồ có thiết kế sang trọng, chinh phục được địa hình khó và có giá gần 11 tỷ đồng.

Do ảnh hưởng của dịch, hoạt động showbiz gần như "đóng băng" ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của nhiều sao Việt. Riêng Hiền Hồ quãng thời gian gần đây mới hoạt động trở lại. Thời gian qua, nữ ca sĩ cũng như nhiều ngôi sao khác dừng chạy show, sống chậm và tập chơi golf.

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi Hiền Hồ mua xế hộp gần 11 tỷ đồng. Chiếc xe nữ ca sĩ tậu được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, hỗ trợ người lái tối đa trong việc chinh phục những địa hình khó.

Hiền Hồ mua xế hộp gần 11 tỷ đồng.

Có lẽ đây là món quà nữ ca sĩ tự thưởng cho bản thân.

Hiền Hồ sinh ra trong một gia đình ở vùng nông thôn nghèo của Buôn Ma Thuột. Cô là con thứ năm trong số 6 anh chị em. Bố mẹ Hiền Hồ có một khoảng rừng trồng cà phê nhưng sau khi bố mất (năm Hiền Hồ 5 tuổi), một mình mẹ cô phải cáng đáng để nuôi nấng 6 người con trưởng thành. Nữ ca sĩ cho biết gia đình cô không thuộc hộ nghèo nhưng cũng không giàu có, chỉ đủ ăn. Khi các anh chị em lớn tản đi làm ăn ở nhiều vùng, Hiền Hồ cũng quyết tâm xin mẹ rời quê để lên thành phố Buôn Ma Thuột học văn hoá và tìm một con đường đi cho tương lai, chứ không muốn cuộc sống lại gắn bó với việc trồng cà phê.

Hiền Hồ được nhiều người biết đến khi đạt danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2017. Bước ra từ cuộc thi, Hiền Hồ có nhiều ca khúc được công chúng đón nhận như: "Em ngày xưa khác rồi", "Rồi người thương cũng hóa người dưng"...

Hiền Hồ đang là một nữ ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới