CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hình ảnh đầu tiên của Honda Accord thế hệ mới được tung ra: Nội thất trang bị màn hình treo, ra mắt vào tháng 11

Thứ tư, 26/10/2022 16:18

Mới đây, Honda đã chính thức tung ra hình ảnh đầu tiên của Accord thế hệ thứ 11.

Chiếc xe mới trông góc cạnh và thời trang hơn, nội thất trang bị màn hình điều khiển trung tâm cỡ lớn nổi, có thông tin cho rằng xe mới sẽ được trang bị hybrid mới. Hệ thống về mặt sức mạnh. Nó sẽ chính thức ra mắt ở nước ngoài vào tháng 11. Hãy cùng xem màn trình diễn cụ thể dựa trên hình ảnh xem trước.

Đầu tiên phải kể đến mặt trước của xe mới sắc nét hơn, lưới tản nhiệt hình lục giác có các góc cạnh rõ ràng, với hai đường gân phía trên nắp ca pô trông trẻ trung và thời trang hơn, nội thất áp dụng thiết kế dạng lưới độc đáo hai bên được tạo hình phẳng. Kiểu dáng ma trận chấm, tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày phía trên thời trang hơn, cùng dải hút gió kéo dài ở phía dưới chính giữa.

Nhìn từ bên hông, theo hình ảnh xem trước, một đường eo xuyên thấu sẽ được sử dụng, và hình dáng tổng thể rất mượt mà, sử dụng bánh xe năm chấu và hình dạng của cửa sổ hình tam giác phía sau đã được điều chỉnh. Xe Accord phiên bản trong nước có chiều dài, rộng, cao là 4906/1862/1449 mm và chiều dài cơ sở 2830 mm.

Đuôi xe thay đổi nhiều, sử dụng đèn hậu kiểu xuyên thấu mới, tách biệt bằng logo Honda ở giữa, cụm đèn hậu hình khối bên trong rất thời trang, tạo tiếng vang với đèn pha, phía trên đuôi xe có hình đuôi vịt, và phần dưới tương đối đơn giản với phần đáy màu đen, bao quanh là ống xả được bố trí ẩn.

Về nội thất, chiếc xe mới sẽ tiếp tục được trang bị màn hình điều khiển trung tâm treo 12,3 inch, dự kiến ​​sử dụng đồng hồ LCD hoàn toàn, và không khí nội thất tổng thể rất tốt. Về sức mạnh, chiếc xe mới sẽ được trang bị hệ thống hybrid, thông tin thông số cụ thể vẫn chưa được tiết lộ, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật để biết thêm thông tin về chiếc xe mới.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới