CÔNG NGHỆ » Đi gì

Lộ diện hình ảnh Honda Civic 2016 cực 'điệu đà'

Thứ hai, 27/07/2015 11:31

Những hình ảnh của mẫu Honda Civic 2016 thế hệ mới vừa lộ diện. Theo nhiều nguồn tin, phiên bản Honda Civic 2016 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Mới đây, những hình ảnh về mô hình được ngụy trang hoàn toàn của Honda Civic 2016 thế hệ mới ở dạng sản xuất được ghi lại ở một nhà ga thuộc bang Texas (Mỹ). Đặc điểm khác biệt duy nhất có thể nhận thấy vào thời điểm hiện tại trên Civic là cụm đèn hậu LED hình dạng boomerang.

Trước đó, một số bản vẽ phác thảo trên máy tính của chiếc Honda Civic 2016 hoàn toàn mới vừa được công bố trên CivicX.com, một diễn đàn chuyên về dòng Honda Civic.

Có thể thấy phần đầu xe và đuôi xe đã được thiết kế lại hoàn toàn với nhiều đường nét góc cạnh hơn, hai bên thân xe cũng xuất hiện nhiều đường gân nổi hơn. Khi nhìn từ hai bên, bản thiết kế Civic 2016 vẫn mang phong cách thiết kế hình chiếc nêm quen thuộc với phần đầu vuốt nhọn và phần đuôi cao.

Đáng chú ý, bản vẽ phác thảo Honda Civic 2016 này rất giống với chiếc Civic Concept mà Honda đã giới thiệu tại triển lãm New York 2015. Bản vẽ phác thảo trên máy tính của Civic thế hệ thứ 10 cho thấy xe sẽ có thiết kế sang trọng hơn với phần bên hông cơ bắp và cụm đèn pha vuốt ngược. Nhiều khả năng, Civic bản thương mại sẽ gồm bản coupe và sedan, lấy cảm hứng từ Civic concept từng xuất hiện tại triển lãm ôtô New York 2015. Theo nhiều nguồn tin, phiên bản sản xuất của Civic sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Hình ảnh Honda Civic 2016 lộ diện.

TH (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới