CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đưa hai nhóc tỳ sinh đôi đi nhận 'xế hộp' ngày đầu năm mới

Thứ tư, 02/02/2022 08:46

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cùng gia đình đi nhận "xế hộp" tiền tỷ trong ngày đầu năm mới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo sau khi trải qua nhiều biến cố, ly hôn chồng đại gia Phúc Thành, quyết định ra đi tay trắng, một thân một mình nuôi hai nhóc tỳ không nhận chu cấp từ phía nhà chồng. Giờ đây, nàng hậu dần dần tìm lại vị thế của bản thân, không chỉ vậy cô còn khoe với người hâm mộ khối tải sản khủng khi làm mẹ đơn thân.

Đặng Thu Thảo lấy lại thần thái Hoa hậu sau khoảng thời gian gặp biến cố.

Ít phút trước, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi thông báo vừa tậu xế hộp tiền tỷ ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022. Đây cũng là thành quả sau vài tháng cố gắng của nàng hậu. Cô vui mừng viết: "Với sự làm việc nỗ lực hết mình buôn đất, nhận công trình thật chăm chỉ chạy không kịp thở ngày cuối năm cuối cùng gặt hái quả ngọt được hai ông bà Đặng Thuỳ Trang thưởng nóng ngày Tết kèm quà sinh nhật! Ôi vui quá xá là vui. Chân thành cảm ơn hai ông bà nhiều. Tết này cả nhà làm chuyến du lịch thoải mái rồi".

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khoe thành quả cố gắng vài tháng qua.

Người đẹp đi nhận "xế hộp" cùng hai nhóc tỳ sinh đôi.

"Bà mẹ hai con" ngồi lên ô tô trải nghiệm đầu tiên.

Sau ly hôn, Đặng Thu Thảo đã có nhà mới bắt đầu sự nghiệp, xây dựng kinh tế ổn định để lo cho tương lai hai con trai sinh đôi.

Trước đó, trên story Facebook, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh cầm nhiều cuốn sổ hồng và sổ đỏ trên tay. Gương mặt rạng rỡ của nàng Hậu khiến nhiều người xuýt xoa. Cô hào hứng chia sẻ: "Cố gắng không ngừng vì các con của mẹ. Tết này ba mẹ con mình ấm no".

Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo khoe khoảnh khắc đi thăm nhà mới đang xây dựng tại Lâm Đồng. Đó là căn biệt thự nằm ở mặt tiền chợ Bảo Lộc, thuộc vị trí khá đắc địa. Người đẹp gốc Cần Thơ háo hức: "Chào đón đứa con tinh thần đang thai nghén! Chờ xem sau khi hoàn thiện sẽ thế nào nhé. Có sức khỏe là có tất cả! Cố gắng vì hai chuột con Andy và Tony. Mong 2022 này mẹ con mình an yên trên mảnh đất mới. Hai con trai đã chính thức có hộ khẩu cùng với mẹ rồi".

Cùng với dòng trạng thái là đoạn video giới thiệu cơ ngơi mới tại Lâm Đồng của người đẹp có 1 trệt 3 lầu và sân thượng. Hoa hậu 9X cũng giới thiệu không gian bên trong đang xây dựng khá hoành tráng và sang trọng.

Căn biệt thự đang trong giai đoạn hoàn thiện của Đặng Thu Thảo ở Lâm Đồng.

Để có được cơ ngơi như ngày hôm nay, Hoa hậu sinh năm 1995 phải trải qua vô vàn biến cố từ hôn nhân đổ vỡ cho đến tinh thần sa sút. Từng ra đi khi trong tay chỉ có 78 nghìn đồng, dù cắt đứt mọi liên quan với gia đình chồng cũ nhưng Đặng Thu Thảo vẫn tạo mọi điều kiện tốt nhất để con cái được gặp cha.

Người đẹp gốc Cần Thơ chia sẻ thêm, nếu ở lại thì kết cục cũng không có gì thay đổi, dù phải ra đi khi trong tay chỉ có vài chục nghìn đồng, người đẹp 9X vẫn kiên quyết: "Thà tôi ra đi".

Sau ồn ào hôn nhân, cuộc sống hiện tại của Đặng Thu Thảo cải thiện rất nhiều. Cô vực dậy tinh thần, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới