CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hoa hậu Dương Thùy Linh tậu xế hộp hơn 1 tỷ đồng dịp đầu năm mới

Thứ sáu, 06/01/2023 14:02

Vợ chồng Hoa hậu Dương Thùy Linh đã cùng nhau đi nhận xe mới vào dịp đầu năm 2023.

Mới đây, Hoa hậu Dương Thùy Linh cùng chồng doanh nhân đi nhận xe mới. "40 tuổi, hai vợ chồng mới lần đầu tự đi mua xe cho bản thân", người đẹp chia sẻ. Được biết, chiếc xe của vợ chồng Dương Thùy Linh có giá hơn 1 tỷ đồng.

Vợ chồng Dương Thùy Linh đi nhận xế hộp mới.

Trước đó không lâu, Hoa hậu Dương Thùy Linh cũng khoe một ngôi nhà mới mua. Đây là những thành quả nhờ công việc kinh doanh của vợ chồng cô.

Trong tháng này, Dương Thùy Linh cũng khoe mua nhà mới,

Dương Thùy Linh được biết là người đẹp kín tiếng trong làng giải trí Việt. Sau khi giành giải Hoa hậu Thân thiện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, người đẹp lấy chồng sinh con và có một cuộc sống bình yên. Dương Thùy Linh không tham gia các hoạt động giải trí mà cô tập trung vào sự nghiệp kinh doanh ẩm thực, rồi hỗ trợ chồng trong nhiều công việc khác. Dương Thùy Linh được nhận xét là người đẹp thông minh, trầm tính và không thích những câu chuyện ồn ào.

Dương Thùy Linh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân. Vợ chồng cô sở hữu nhiều khối bất động sản.

Năm 2018, cô còn giành vương miện trong cuộc thi Mrs Worldwide. Được biết, Dương Thùy Linh sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình có nền tảng tốt. Bố cô là Phó Giáo sư Dương Đức Lân, từng làm Tiến sĩ khoa học ở Hungary, sau đó về nước là giảng viên khoa Tài chính ngân hàng tại Đại học Kinh tế quốc dân, rồi làm việc ở Bộ GD&ĐT. Trước khi về hưu, ông từng làm Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề. Mẹ cô là Phó Giáo sư, Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thuận, từng giữ quyền Hiệu trường Đại học Lao động xã hội. Bà từng đảm nhận vị trí Giám đốc Quốc gia về xóa đói giảm nghèo.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới