CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hoa hậu Oanh Yến tậu xế hộp tiền tỉ sau khi sinh con thứ 5

Thứ sáu, 10/05/2019 16:04

Sau khi sinh con thứ năm, Hồ Oanh Yến nhanh chóng trở lại với công việc. Cô cũng vừa sở hữu chiếc xe tiền tỉ đến từ thương hiệu Mercedes-Benz.

Ngày 25/2/2019, Hoa hậu Oanh Yến đã sinh con thứ năm bằng phương pháp đẻ thường. Bé gái tên Nguyễn Ngọc Như Ý, lúc mới sinh nặng hơn 3kg. "Thời điểm sinh, tôi mừng vì mẹ tròn con vuông. Gia đình ai cũng hào hứng chào đón thành viên mới", Oanh Yến chia sẻ.

Sau ít tháng sinh con, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 đã quay trở lại với công việc. Cô được ông xã đại gia hỗ trợ nhiều trong việc chăm sóc các con.

Hoa hậu Oanh Yến sinh con thứ 5 cách đây vài tháng.

Mới đây, Hoa hậu Oanh Yến đã tậu xế hộp tiền tỉ đến từ thương hiệu Mercedes-Benz. Người đẹp bế hai con đến nhận xe.

Xế hộp Mercedes mà Oanh Yến vừa tậu

Năm 2015, Oanh Yến đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 (PanContinental international 2015) ở Manila, Philipines. Dù xinh đẹp nhưng chuyện tình duyên của cô khá lận đận. Người đẹp từng yêu đại gia đã có vợ, sau đó doanh nhân Hải Quân nhưng đều không thành. Khi chia tay Hải Quân, cô làm mẹ đơn thân, một mình nuôi bốn người con. Năm 2018, Oanh Yến công khai có bạn trai đại gia. Bạn trai đã chấp nhận quá khứ của cô và cùng Oanh Yến chăm sóc các con.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Oanh Yến.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới