CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hoa hậu Phạm Hương mua 'ngôi nhà di động mới', tiết lộ được chồng đại gia hết mực cưng chiều

Thứ bảy, 12/03/2022 10:36

Chỉ qua một vài chi tiết có thể thấy Hoa hậu Phạm Hương đang có cuộc sống rất thoải mái, hạnh phúc ở trời Tây.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, việc Phạm Hương quyết định sang Mỹ định cư từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Thế nhưng, khi nhìn lại cuộc sống sang chảnh của nàng hậu ở thời điểm hiện tại mới thấy rằng cô có lựa chọn khá đúng đắn. Phạm Hương giờ đã là mẹ hai con, sống trong biệt thự hoành tráng, căn phòng ngập hàng hiệu,... Cuộc sống của nàng Hậu trên đất Mỹ không còn gọi là sung túc mà rất giàu có. Nàng Hậu được tận hưởng cuộc sống thượng lưu khi ở trên xứ người.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải hình ảnh đưa con đi chơi ở một khu giải trí. Hiếm khi khoe chồng, nhưng nàng Hậu luôn để lộ chi tiết được "một nửa" cưng chiều. Như trong hình ảnh mới, Phạm Hương hào hứng chú thích hình: "Khi Daddy làm phó nháy cho ba mẹ con".

Hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh ông xã chụp cho ba mẹ con.

Sau đó, nàng Hậu cũng khoe "ngôi nhà di động mới của cả gia đình". Được biết, đây là một chiếc xe có giá trị không hề nhỏ. Có lẽ, ông xã đại gia đã tậu xế hộp này để cả gia đình có thể tiện di chuyển khi đi du lịch ở các tiểu bang của nước Mỹ.

Xế hộp mới tậu của gia đình Phạm Hương.

Ở trời Tây, "Hoa hậu quốc dân" Phạm Hương có cuộc sống giàu sang và rất hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới